Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương 48 liên đội trưởng tiêu biểu

T.T| 14/05/2020 09:10

KHPTO - Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), 79 năm Ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2020), Thành đoàn, Hội đồng đội TP.HCM tổ chức tuyên dương 48 liên đội trưởng tiêu biểu cấp thành phố năm 2020 tại cơ sở. Đây là những điển hình xuất sắc trong học tập, nhiệt tình, trách nhiệm trong phong trào đội, là “thủ lĩnh nhí” của đội viên, thiếu nhi thành phố được biểu dương trong đợt hoạt động “Thiếu nhi làm theo lời Bác”.

Tại lễ tuyên dương, phó bí thư thường trực Thành đoàn, chủ tịch Hội đồng đội TP.HCM Phan Thị Thanh Phương đã biểu dương thành tích tiêu biểu và những đóng góp tích cực của các liên đội trưởng; mong các “thủ lĩnh nhí” tiếp tục nỗ lực, phấn đấu và lan tỏa tính tiên phong, những điều tích cực, tốt đẹp, là những tấm gương sáng cho thiếu nhi thành phố noi theo. Bà Phan Thị Thanh Phương mong ban giám hiệu, Hội đồng đội các trường tiếp tục động viên, tạo môi trường, điều kiện thật tốt để các đội viên, thiếu nhi tiếp tục phát huy những thành tích trong học tập, hoạt động đội.

Đại diện ban giám hiệu các trường, thầy Nguyễn Vạn Phúc, hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Bạch Đằng trân trọng việc Thành đoàn tổ chức tuyên dương; khẳng định nhà trường sẽ tiếp tục hỗ trợ, bồi dưỡng, tạo điều kiện để các em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong học tập và rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương 48 liên đội trưởng tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO