Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp danh sách các website bán nông sản, thực phẩm thiết yếu

T.T| 12/07/2021 20:10

KHPTO - Sở công thương TP.HCM cho biết, vừa đưa vào hoạt động trang web về nông sản, thực phẩm thiết yếu để người dân có thể mua sắm trong mùa dịch. Theo đó, website có tên miền: https://nongsan.congthuong.hochiminhcity.gov.vn chuyên cung cấp cho người dân địa chỉ mua sắm trực tuyến các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu và các sản phẩm phòng, chống dịch theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Trang web này sẽ giới thiệu cho người dân các địa chỉ bán gạo, thực phẩm đóng gói, rau củ quả, trái cây, sữa… trực tuyến để người dân dễ dàng đặt mua. Đặc biệt, giao dịch trên website bán

hàng trực tuyến là giao dịch trực tiếp giữa người dân và doanh nghiệp.

Theo Sở công thương, điều kiện để website bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp tham gia trên web của sở là phải có đăng ký hoạt động kinh doanh theo quy định pháp luật; hàng hóa đúng nguồn gốc xuất xứ và là những doanh nghiệp đã đồng hành cùng Sở công thương trong chương trình bình ổn thị trường.

Ngoài ra, những website này phải có giao dịch mua sắm trực tuyến thật sự chứ không chỉ là nơi đăng thông tin quảng bá một chiều mà không có tương tác với khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp danh sách các website bán nông sản, thực phẩm thiết yếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO