Tết Kỷ Hợi 2019: VNPT khẳng định đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt

T.G.Q| 08/02/2019 10:02

KHPTO - Tập đoàn VNPT khẳng định sẽ giữ mạng lưới thông suốt, phục vụ tốt yêu cầu của các cấp và nhu cầu sử dụng tăng cao của khách hàng trong suốt dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Để đảm bảo điều này, VNPT đã lên kế hoạch chuẩn bị trong suốt năm 2018, đặc biệt là vào những tháng 11 và 12, đồng bộ nhiều giải pháp tối ưu năng lực phục vụ của hệ thống, bố trí cán bộ trực điều hành 24/24 sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mức độ cao nhất, đảm bảo lưu lượng thông suốt thông tin tại các địa điểm diễn ra lễ hội, hội chợ, trung tâm văn hóa nơi tập trung đông người.

Cụ thể, ngay thời điểm trước tết âm lịch, VNPT đã đưa vào khai thác điểm kết nối mới tại Hồng Kông - trung tâm dữ liệu lớn nhất khu vực. Không chỉ mở rộng biên mạng và mở rộng độ bao phủ mạng lưới, khẳng định sự lớn mạnh của VNPT trên bản đồ viễn thông khu vực và thế giới, điểm kết nối mới cũng góp phần tăng chất lượng và tốc độ truy cập Internet quốc tế cho người dùng di động VinaPhone cũng như các dịch vụ Internet của VNPT.

Ngoài ra, trong năm 2018 vừa qua, Tập đoàn VNPT cũng đã lắp đặt thêm gần 10.000 trạm BTS 3G và 4G, thêm hàng chục nghìn km cáp quang nâng tổng số km cáp quang của VNPT lên gần 340.000 km, số thuê bao băng rộng cố định cán mốc 5,4 triệu thuê bao.

VNPT đặt mục tiêu sẽ đảm bảo tốt thông tin liên lạc, đường truyền tại 25 điểm truyền hình trực tiếp và 157 điểm bắn pháo hoa trên cả nước, không để xảy ra tình trạng nghẽn mạng.

Trong chiều ngày 30 tết, bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và đoàn công tác của Bộ thông tin và truyền thông đã đến thăm và kiểm tra công tác ứng trực dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại Tổng công ty hạ tầng mạng (VNPT-Net) và Trạm bưu điện CP16 (Cục bưu điện Trung ương). Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông đã đánh giá cao công tác tổ chức chuẩn bị, bảo đảm thông tin liên lạc diễn ra thông suốt trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của VNPT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết Kỷ Hợi 2019: VNPT khẳng định đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO