TCL mang niềm vui Tết đến trẻ em mồ côi và khuyết tật tại TP.HCM

T.G.Q| 01/02/2018 10:43

KHPTO - 8 chiếc smart tivi màn hình 40 inch và hàng trăm gói quà dành cho trẻ em mồ côi và khuyết tật vừa được tổng giám đốc Công ty điện và điện tử TCL Việt Nam cùng các nhân viên đến thăm và trao tặng cho Trung tâm bảo trợ trẻ em Gò Vấp và Trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình (Q.Thủ Đức).

Đây là 2 trong số 18 Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi và người khuyết tật thuộc Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tại TP.HCM, nơi đang nuôi dưỡng và chữa bệnh cho gần 500 trẻ em từ sơ sinh đến 18 tuổi.

Thấu hiểu được sự khó khăn trong công tác quản lý và nuôi dưỡng các trẻ, cũng như sự thiếu thốn về cơ sở vật chất của 2 trung tâm bảo trợ trẻ em này, Công ty TCL Việt Nam với mục đích “Mang niềm vui Tết đến cho các em” đã trao tặng cho mỗi trung tâm 4 chiếc smart tivi có giao diện thân thiện nhằm tạo thêm niềm vui cho các em trong dịp Tết cận kề.

Bên cạnh đó, bà Summer Gao đã đến từng phòng sinh hoạt, hỏi thăm tình hình sức khỏe và trao tận tay các phần quà cho các em nhỏ. Ngoài ra, bà cùng các kỹ thuật viên lắp đặt tivi vào các phòng sinh hoạt nhằm đảm bảo tầm nhìn cho các trẻ, cũng như thẩm mỹ của căn phòng.

“Tại Việt Nam, ngoài hoạt động kinh doanh các mặt hàng điện tử tiêu dùng, TCL còn mong muốn đóng góp vào các hoạt động từ thiện cho xã hội, chú trọng vào nền giáo dục cho trẻ em Việt Nam. Trong quá trình trao đổi với các thầy cô tại 2 trung tâm, TCL rất cảm phục tâm huyết và tình thương của các thầy cô dành cho các em. Vì vậy, trong năm 2018, TCL mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác từ thiện, đặc biệt là về giáo dục”, bà Summer Gao, CEO của TCL (Việt Nam), chia sẻ.

Quỹ từ thiện của TCL do chủ tịch Li Dongsheng của TCL Group khởi xướng và thành lập ngày 20/6/2012 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Quỹ này sẽ luôn luôn duy trì nguyên tắc: "tạo ra các cơ hội giáo dục và tăng trưởng cho những người bị thiệt thòi và tìm kiếm sự phát triển bền vững của cộng đồng" và trợ giúp các nhóm đặc biệt.

Tại Việt Nam, Hội từ thiện của Công ty TCL hoạt động với phương châm “Trao vạn niềm vui - nhân triệu hạnh phúc”, hướng đến các đối tượng người nghèo, vô gia cư, các trường học cho trẻ em mồ côi, trẻ em tự kỷ, các trường cho người khuyết tật, người già neo đơn - không nơi nương tựa và các dự án xây nhà tình thương... nhằm giúp họ có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Với mong muốn những đóng góp nhỏ cùng nhau sẽ tạo nên thay đổi lớn, Việt Nam cũng kêu gọi toàn bộ nhân viên và mọi cá nhân trong xã hội hãy tự mình quyên góp với những gì mình có thể có cho những người khó khăn hơn, để xã hội ngày một tươi đẹp hơn.

TCL Việt Nam hỗ trợ lắp các chiếc smart tivi vào phòng ở vị trí đúng tiêu chuẩn tầm nhìn và mỹ thuật.

Nữ CEO của TCL Việt Nam thăm và tặng quà Tết cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại TP.HCM.

Trong năm 2018, TCL Việt Nam sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác từ thiện, nhất là về giáo dục.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TCL mang niềm vui Tết đến trẻ em mồ côi và khuyết tật tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO