Tăng cổng cho MacBook Pro 2016

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 13/09/2017 06:11

KHPT - Với kiểu dáng tinh tế, sang trọng và gọn nhẹ cùng sự hùng mạnh về mặt cấu hình phần cứng, phiên bản mới nhất của MacBook Pro (2016) đã thật sự cuốn hút nhiều người. Tuy nhiên, Apple cũng đã hy sinh không ít cho kiệt tác này, đặc biệt là việc chiếc laptop cao cấp nói trên hiện chỉ còn có 2 hoặc 4 cổng (tùy phiên bản) và lại toàn là Thunderbolt 3 (USB-C).

May thay giờ đã có cPro – một phụ kiện gọn nhẹ mà khi được lắp vào chiếc MacBook Pro 2016 sẽ giúp nó sở hữu thêm nhiều cổng phổ dụng nữa cùng với 2 khe lắp thẻ nhớ và đèn báo trạng thái sạc pin.

Với cPro, người dùng MacBook Pro 2016 sẽ dễ dàng kết nối nhiều loại thiết bị ngoại vi tối thiết khác mà lẽ ra chiếc laptop này đã chào thua!    

cPro có kiểu dáng cũng như bao mẫu USB Hub thông thường. Nhưng thay vì được kết nối với laptop bằng một sợi cáp ngắn vào một cổng tương thích thì phụ kiện này sẽ được lắp trực tiếp vào một cạnh của laptop. Vì vậy nó sẽ tiện lợi hơn và bền hơn do không phải thường xuyên tháo ra, gắn vào sợi cáp như bao sản phẩm cùng họ.

cPro sẽ vừa khít với cạnh trái của chiếc MacBook Pro 2016, dùng loại mạch in có đến 6 lớp (PCB) với lớp đệm cao su tổng hợp EPDM dùng để bảo vệ và phân cách với phần vỏ, dùng loại ốc bằng thép không gỉ 316 và có lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhôm cao cấp vốn dành riêng cho lĩnh vực chế tạo máy bay.

Cách sử dụng của cPro là rất đơn giản.

Bạn chỉ cần lắp phụ kiện hình thanh này vào cạnh trái của chiếc MacBook Pro 2016 là chiếc laptop của bạn sẽ có đến 3 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI Out (hỗ trợ cả chuẩn 4K và 5K), 1 cổng sạc USB-C, 1 khe lắp thẻ nhớ micro SD, 1 khe lắp thẻ nhớ SD và đèn báo trạng thái sạc pin. Hệ điều hành macOS Sierra sẽ lập tức nhận diện thành công cPro để bạn có thể gắn nhanh các thiết bị ngoại vi và dùng ngay.

Nó có giá khoảng 1,8 triệu đồng, 3 phiên bản: dành cho mẫu MacBook Pro 2016 15 inch (WITH Touchbar), MacBook Pro 2016 13 inch (WITH Touchbar) và MacBook Pro 2016 13 inch (NO Touchbar).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cổng cho MacBook Pro 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO