Tăng 2,5 lần tỷ lệ chuyển đổi và chấp nhận sản phẩm nhờ công nghệ

PHƯƠNG LAN| 22/06/2022 11:03

KHPTO – Với mục tiêu góp phần mang đến một cuộc sống năng động và lành mạnh hơn cho khách hàng, LivWell (Trợ thủ luyện tập thể chất dựa trên công nghệ blockchain, thành lập năm 2008) đã “trò chơi hóa” các chương trình hoạt động thể chất, khuyến khích khách hàng hoàn thành các thử thách tập luyện để săn thưởng.

Khách hàng có thể đổi thưởng tại các cửa hàng đối tác như California Fitness and Yoga Center. Để củng cố hệ thống điểm thưởng của mình, LivWell đã thiết lập quan hệ đối tác với những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Decathlon, Garnier… Ngoài ra, LivWell đang nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái khỏe mạnh với các gói bảo hiểm mini, như gói bảo hiểm tai nạn con người (từ 40.000 đồng/tháng) hay bảo hiểm viện phí (từ 17.166 đồng/tháng).

Mới đây, LivWell đã hợp tác với MoEngage để đưa ra các quyết định sáng suốt hơn dựa trên số liệu, đồng thời chia khách hàng thành nhiều phân khúc nhỏ nhằm thúc đẩy sự tương tác hiệu quả trong suốt vòng đời khách hàng. Nhờ ứng dụng công nghệ từ MoEngage, Livwell đã giải được hai bài toán quan trọng: Thu hút khách hàng một cách hiệu quả thông qua các chiến dịch từ đối tác và cung cấp thêm các gói bảo hiểm.

Ông Saurabh Madan - phó chủ tịch MoEngage phụ trách khu vực Đông Nam Á, Úc, New Zealand và Nhật Bản, cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ LivWell hết mình trong hành trình tái định hình các hoạt động tập luyện thể chất, cũng như thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng thông tin hữu ích xuyên suốt vòng đời của khách hàng, cho phép LivWell hiểu sâu hơn về khách hàng và cung cấp các trải nghiệm đa kênh cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu của khách hàng”.

Qua ứng dụng MoEngage, LivWell có thể phân tích chính xác hành trình khách hàng và kích hoạt các chương trình gợi ý, thông qua các chiến dịch thông báo đẩy và thông báo trong ứng dụng. Nhờ đó, LiveWell đã đạt được tỷ lệ chuyển đổi 53,27% (gấp 2,5 lần so với tiêu chuẩn ngành). Ngoài ra, nhờ tận dụng các tính năng cung cấp thông tin chi tiết của MoEngage, LivWell đã nâng cao khả năng tương tác trong ứng dụng của các đối tác (Heineken và California Fitness and Yoga Center) với tỷ lệ chuyển đổi là 29,11% (gấp 2 lần so với tiêu chuẩn ngành).

Ông Nikhil Verma - nhà sáng lập kiêm tổng giám đốc LivWell, chia sẻ: “Kể từ khi triển khai MoEngage, chúng tôi đã liên tục tạo được các luồng kích hoạt trong suốt hành trình của khách hàng, từ lúc đăng ký ban đầu, cho tới việc giữ chân và tái kích hoạt người dùng…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng 2,5 lần tỷ lệ chuyển đổi và chấp nhận sản phẩm nhờ công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO