Taiwan Excellence trình làng hàng loạt công nghệ tân tiến tại Vietnam ICT COMM 2018

C.K.N| 15/06/2018 14:33

KHPTO - Tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam - Vietnam ICT COMM 2018, diễn ra từ ngày 7 - 9/6/2018 tại TP.HCM, Taiwan Excellence đã trình diễn hàng loạt công nghệ hiện đại.

Tại đây, 22 thương hiệu công nghệ thông tin - truyền thông đại diện cho nền kinh tế đứng thứ 10 trên toàn thế giới về những thành công trong cơ sở hạ tầng số, các dịch vụ điện tử và dữ liệu chính phủ, cũng như xếp hạng 15 toàn cầu về chỉ số đổi mới và phát triển đã trưng bày và trình diễn sản phẩm tại khu không gian trải nghiệm Taiwan Excellence.

Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence tại Vietnam ICT COMM 2018 đã giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ có xuất xứ từ Đài Loan được vinh danh bởi giải thưởng Taiwan Excellence. Các doanh nghiệp Đài Loan đã mang đến sự kiện những sản phẩm và dịch vụ có tính thực tiễn cao trong các mảng: phần mềm; ứng dụng trên thiết bị di động; giải pháp công nghệ; thiết bị ổ cứng; công nghệ không dây; dịch vụ Internet; quản lý dịch vụ; sản phẩm & dịch vụ điện tử; dịch vụ và thiết bị phát thanh - truyền hình và cơ sở hạ tầng mạng.

Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Acer, D-Link, Transcend, Aver, Zyxel, Plustek, uHandy, Vietnam ICT COMM 2018 còn đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam của một số thương hiệu CNTT Đài Loan, như: Boxlight (với các sản phẩm trường học như loa, máy chiếu), Long (với các sản phẩm ắc quy dành cho hệ thống viễn thông, xe máy), XTGL (với các sản phẩm đèn chiếu sáng), GreenE (với các sản phẩm dệt may ứng dụng công nghệ nano)...

Sau Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục có mặt tại Triển lãm Taiwan Expo tổ chức bởi Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26 - 28/7/2018.

Một số điểm nổi bật của không gian trải nghiệm Taiwan Excellence tại Vietnam ICT COMM 2018

Acer Being Signage: nền tảng để truyền tải thông điệp quảng cáo được tranh bị với màn hình lớn và máy ảnh thông minh liên kết qua đám mây.

StoreJet Cloud 110: Dữ liệu đám mây cá nhân, cung cấp tối đa 8 TB dung lượng lưu trữ và bảo mật dữ liệu có tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh lên đến 110 MB/s.

Máy ảnh Mini HD wifi với độ rõ nét cao, khả năng phát hiện âm thanh và chuyển động và đặc biệt là khả năng ghi lại và lưu trữ đám mây.

SmartOffice SN8016U: Máy quét tài liệu khổ A3 được trang bị giao diện kết nối với máy tính thông qua cổng USB hoặc giao diện mạng tích hợp trên máy; có tốc độ quét 80 tờ/phút (160 ảnh/phút), khay nạp giấy 100 tờ và công suất quét 8.000 trang mỗi ngày.

Boxlight với máy chiếu cảm ứng trên nền tảng đám mây: sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy chiếu với chức năng cảm ứng chạm tay “finger touch” và khả năng kết hợp với các thiết bị ngoại vi được áp dụng trong cả môi trường giáo dục và văn phòng thông minh.

Thiết kế tiên tiến của điểm truy cập Zyxel "RF First" cho phép kết nối hiệu suất cao và ổn định, hỗ trợ truy cập tổng hợp lên đến 1.2 Gbps trong phạm vi phủ sóng 60 m đồng thời cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ hoạt động độc lập (Standalone) và quản lý qua đám mây Nebula Cloud.

Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence tại Vietnam ICT COMM 2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taiwan Excellence trình làng hàng loạt công nghệ tân tiến tại Vietnam ICT COMM 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO