Taiwan Excellence đồng hành giải HCMC Marathon 2019 với nhiều sản phẩm công nghệ

CAO KIẾN NAM| 14/01/2019 20:00

KHPTO - Với việc tiếp sức trên cung đường “Mơ giấc mơ lớn", Taiwan Excellence tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải HCMC Marathon 2019 - giải chạy quy mô mang tầm cỡ Châu Á và hiện đã chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia. Đã có hơn 33.000 vận động viên tham gia giải này từ khắp nơi trên thế giới qua các lần tổ chức.

Trong khuôn khổ của sự kiện này, Taiwan Excellence đã thiết kế một không gian “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm công nghệ của 22 thương hiệu đến từ Đài Loan trong ngày 12 & 13/1/2019 tại quận 7, TP.HCM.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy này. Năm nay, giải này đã thu hút hơn hơn 9.000 vận động viên tham dự từ 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ với cự ly chạy đến 42 km.

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence cũng có những đóng góp trong các dự án xã hội khác nhau nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cả cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

2019 là năm thứ ba Taiwan Excellence tiếp tục thực hiện quyên góp cho dự án “Sáng kiến màu cam” thông qua Quỹ hòa bình và phát triển TP.HCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được sử dụng cho việc hỗ trợ, trao học bổng, tặng xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.

Đồng hành cùng HCMC Marathon, không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của Taiwan Excellence đã mang đến hàng loạt sản phẩm công nghệ. Tại đây, bên cạnh hoạt động chính của giải chạy năm 2019, vận động viên và khách tham quan sẽ thể tham gia vào các hoạt động tương tác tại các gian hàng của hơn 20 thương hiệu đến từ Đài Loan.

Ngoài những nhãn hàng công nghệ quen thuộc như Asus, Transcend, MSI..., năm nay còn có thêm các thương hiệu mới trong các lĩnh vực thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, như Johnson, Tokuyo, Microlife, hay phương tiện di chuyển SYM, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Firdo, nhãn hiệu thực phẩm Want Want, đồ gia dụng Feca...

biệt, trong sáng ngày 13/1/2019, ca sỹ - diễn viên Minh Hằng - đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence, đã mang đến những giây phút trình diễn và giao lưu náo nhiệt, sôi động, cho khách tham quan.

Một số sản phẩm nổi bật tại trong khuôn khổ giải HCMC Marathon 2019

Transcend DrivePro Body 30 là dòng máy ảnh đặc trưng cho một số ngành nghề. Nó được trang bị cảm biến ảnh của Sony, hệ thống thấu kính thủy tinh giúp video có màu sắc trung thực và trong hơn; đèn LED hồng ngoại; pin có thể xài liên tục đến 12 giờ; khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP67; chịu được các chấn động.

ROG Zephyrus là dòng laptop dành cho game thủ và người dùng xử lý đồ họa nhưng được thiết kế khá mỏng (dày xấp xỉ 1,7 cm), dù được trang bị card xử lý đồ họa GTX 1080, màn hình 120 Hz, CPU Intel Core i7, 24 GB RAM, ổ cứng SSD 1 TB... Hệ thống tản nhiệt của dòng laptop này ứng dụng công nghệ tản nhiệt chủ động AAS (khi mở nắp máy sẽ tạo khoảng trống hút khí phía dưới).

Thiết bị mạng Draytek Vigor 2925 có khả năng ổn định đường truyền đến 80 kết nối, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cũng được Draytek trang bị các tính năng mới như AP Management, Central VPN Management, cùng tính năng quản trị hệ thống mạng đa dạng nhưng dễ thiết lập.

Laptop MSI PS42 8RB được trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ 8, ổ cứng SSD, card xử lý đồ họa Nvidia GeForce MX150 trong bộ vỏ làm bằng nhôm dày xấp xỉ 1,6 cm và nặng 1,19 kg... Nó có thể đáp ứng được các nhu cầu về thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video và chơi game.

Dàn Karaoke di động iAS-102 có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, có thể kết nối với smartphone hay tablet để dùng. Nó có 2 loa công suất 3 W.

Ca sỹ - người mẫu Minh Hằng cùng đại diện của TAITRA tham quan các gian hàng.

Đại diện TAITRA trao giải cho cho các động viên đạt thành tích cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taiwan Excellence đồng hành giải HCMC Marathon 2019 với nhiều sản phẩm công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO