Synnex FPT chính thức phân phối đĩa cứng Seagate tại Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 08/03/2019 15:22

KHPTO - Ngày 7/3/2019, hãng Seagate đã chính thức công bố Synnex FPT là nhà phân phối của hãng này tại thị trường Việt Nam. Dịp này, Synnex FPT cũng đã giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất, gồm: BarraCuda, FireCuda, IronWolf và SkyHawk nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng cả về dung lượng lẫn hiệu suất.

Ông Phạm Mạnh Hưng – giám đốc quan hệ đối tác Synnex FPT, cho biết: sự hợp tác giữa nhà phân phối công nghệ tại Việt Nam với thương hiệu ổ cứng Seagate sẽ giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thiết bị lưu trữ của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Synnex FPT phân phối đĩa cứng Seagate ở các dòng Exos, Nytros, BarraCuda, FireCuda, IronWolf và SkyHawk.

Trong đó, Seagate BarraCuda nổi trội với sức mạnh và tốc độ, dung lượng đến 14 TB (đối với loại BarraCuda Pro) kích thước 2,5 inch (từ 500GB - 5 TB) và 3,5 inch (từ 500 GB - 8 TB). BarraCuda Pro là loại đĩa cứng dành cho các chuyên gia sáng tạo, game thủ, dung lượng đến 14 TB, bảo hành 5 năm.

Còn BarraCuda SSD có 2 phiên bản: BarraCuda SSD 2,5 inch thông thường và BarraCuda 510 SSD (chuẩn M.2 2280), bảo hành 5 năm.

Ổ cứng FireCuda SSHD được xem là sự lựa chọn hợp lý cho game thủ, đây là loại ổ cứng lai giữa SSD và HDD có dung lượng đến 2 TB, sẽ được bảo hành đến 5 năm. Tuy nhiên, hiện tại chưa được bán tại thị trường Việt Nam.

Dòng đĩa cứng IronWolf và Ironwolf Pro của Seagate được tối ưu hóa với phần mềm AgileArray dành cho Server NAS, mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như: Hiệu năng RAID, cân bằng hai mặt phẳng, cảm biến chống rung, cảm biến điện năng tiêu thụ, kiểm soát phục hồi lỗi và IronWolf Health Management. Ironwolf được bảo hành 3 năm, còn Ironwolf Pro được bảo hành 5 năm. Ngoài ra, khi mua Ironwolf Pro, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Rescue Data Recovery Services trong 2 năm (hoặc 1 lần tùy điều kiện nào đến trước).

Seagate IronWolf 110 SATA SSD dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

Skyhawk là dòng sản phẩm được kết hợp tối ưu giữa hiệu suất, dung lượng và độ tin cậy. Với khả năng hỗ trợ đến 64 camera HD, Skyhawk 14 TB được tối ưu hóa cho DVR và NVR, thiết kế để làm việc 24/7 và trang bị phần mềm ImagePerfect nâng cao chất lượng hình ảnh, giảm thiểu việc mất hình và độ trễ. Ngoài ra, công nghệ quản lý và theo dõi ổ cứng SkyHawk Health Management sẽ chủ động theo dõi, phân tích sự ổn định của ổ cứng, người dùng có thể ngăn chặn, phục hồi trước những bất thường của ổ cứng khi hoạt động.

Seagate cũng giới thiệu các dòng SSD doanh nghiệp cho thị trường Việt Nam, gồm: SSD Nytro SAS cho các ứng dụng doanh nghiệp, SSD Nytro NVMe cho các trung tâm dữ liệu hyperscale và SSD Nytro cho các trung tâm dữ liệu đòi hỏi các giải pháp hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và độ ổn định cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Synnex FPT chính thức phân phối đĩa cứng Seagate tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO