Synnex FPT bắt đầu phân phối đĩa nhãn hiệu Western Digital tại Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 08/01/2019 11:52

KHPTO - Synnex FPT vừa chính thức trở thành đối tác với thương hiệu Western Digital và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với kinh nghiệm có sẵn và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, Synnex FPT hứa hẹn sẽ mang tới dịch vụ phân phối chất lượng tại Việt Nam cho các sản phẩm của Western Digital.

Cụ thể, Công ty Synnex FPT sẽ phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng, từ ổ cứng HDD gắn trong cho máy tính để bàn (desktop), ổ cứng HDD di động (HDD), ổ cứng gắn trong thể rắn (SSD) đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp, trung tâm dữ liệu.

Đại diện nhà phân phối Synnex FPT, ông Bùi Ngọc Khánh – tổng giám đốc, cho biết: “Synnex FPT có thể đa dạng hóa nguồn sản phẩm phù hợp, đáp ứng đủ sức mua ngày càng tăng trong thời gian tới của thị trường và khẳng định vị thế nhà phân phối công nghệ tại Việt Nam. Synnex FPT sẽ giúp sản phẩm của Western Digital dễ dàng đến tay người tiêu dùng, nâng cao mức độ nhận diện và thúc đẩy hơn nữa nhu cầu tiêu dùng trong nước”.

Trong khi đó, theo nhận định của ông Trương Bá Toàn - giám đốc Western Digital Việt Nam, thì Việt Nam là một thị trường trẻ, năng động và đang phát triển nhanh chóng, tốc độ này sẽ được thúc đẩy nhanh hơn nữa khi nắm bắt được công nghệ mới. Thêm vào đó là sự phát triển đồng thời của xu hướng chơi game chất lượng cao trên máy tính và việc số hóa các quy trình, dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp đang ngày càng đòi hỏi cao hơn. “Sự hợp tác của chúng tôi với Synnex FPT sẽ giúp chúng tôi tiếp cận nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn với những thế hệ lưu trữ SSD hiệu suất cao đi cùng ổ cứng HDD dung lượng lớn, đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại và tương lai”, ông Toàn, nhấn mạnh.

Western Digital được cho là đã tạo ra một môi trường để dữ liệu được phát triển, thúc đẩy những sự đổi mới, giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt, bảo tồn, truy cập cũng như chuyển đổi dữ liệu.

Hãng này đã và đang cung cấp các sản phẩm lưu trữ đa dạng, gồm: SSD tiêu dùng và ổ cứng chuyên dụng cho các mục đích khác nhau (máy tính, máy chơi game...) và những nền tảng, hệ thống để xây dựng trung tâm dữ liệu.

Danh mục sản phẩm Western Digital (WD) được Synnex FPT phân phối gồm:

- Desktop HDD (3,5 inch): WD Blue, WD Black, WD Red, WD Red Pro NAS Hard Drive HDD.

- Mobile HDD (2,5 inch): WD Blue, WD Black.

- SSD: SSD gắn trong như WD Green dành cho người dùng phổ thông, WD Blue 3D NAND SSD với hiệu suất cao, WD Black NVMe SSD với hiệu suất mạnh mẽ cho máy tính chơi game, xử lý đồ họa.

- Enterprise: Ultrastar range of SSD and HDDs, Ultrastar JBOD storage platforms.

Ngoài ra, tại sự kiện này vừa diễn ở TP.HCM hôm 9/1//2018, Western Digital cũng đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD và thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD, Ultrastar HDD giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu.

JBOD có thời hạn bảo hành 5 năm, lưu trữ lên đến 1,4 PB dữ liệu trong 1 rack 4U, mở rộng tối đa 102 HDD WD HC520 DC, hỗ trợ khả năng kết hợp ổ cứng cho khả năng tăng tốc dữ liệu với 24 khay SSD (SATA hoặc SAS), thay đổi linh hoạt chuẩn lưu trữ SAS-SATA cũng như chuyển đổi “nóng” nguồn, module in - out và quạt...

Trong khi đó, Ultrastar HDD cũng có thời hạn bảo hành 5 năm, và ứng dụng công nghệ HelioSeal thế hệ 5, khả năng mở rộng dung lượng đến 75% dung lượng (từ 8 lên 15 Tb), hoạt động mát hơn, giảm tới 45% trọng lượng mỗi TB, giảm tới 56% điện năng tiêu thụ trong chế độ chờ, hoạt động đến 2,5 triệu giờ...

Còn Ultrastar SSD cũng có thời hạn bảo hành 5 năm, có thể đáp ứng các ứng dụng và lưu trữ đòi hỏi khả năng tương tác cao; sử dụng 3D MLC, 3D TLC và QLC NAND thế hệ mới cho dung lượng từ 120 GB - 15,36 TB; tương thích với các chuẩn SAS, SATA, NVME, cùng khả năng chuyển đổi giữa NVMeTM U.2 or AIC HH-HL; hoạt động đến 2,5 triệu giờ với SSD SAS và 2 triệu giờ với SSD SATA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Synnex FPT bắt đầu phân phối đĩa nhãn hiệu Western Digital tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO