Startup Việt phát động chương trình “Thầy cô Việt dạy tiếng Anh hay" nhân ngày 20/11

CAO KIẾN NAM| 12/11/2018 06:50

KHPTO - Với mong muốn trở thành một công cụ hỗ trợ thực sự hữu ích cho người dạy và người học tiếng Anh, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2018, ứng dụng ELSA vừa phát động chương trình “Thầy cô Việt dạy tiếng Anh hay" nhằm giúp người Việt nâng cao trình độ tiếng Anh trong trường học.

1. Tài trợ miễn phí tài khoản ELSA Pro trọn đời (trị giá khoảng 9,2 triệu đồng, tương đương khoảng 400 USD) cho toàn bộ giáo viên tiếng Anh trên cả nước để hỗ trợ các thầy cô dạy tốt hơn và giúp các em học sinh học hiệu quả hơn.

2. Ra mắt chức năng Teacher Dashboard (Bảng quản lý lớp học) giúp các giáo viên và trường học có thể theo dõi tự động lộ trình học, cũng như tiến độ và kết quả của học sinh. Với chức năng này, các thầy cô sẽ tận dụng được ELSA cho các giờ học trên lớp, và thực sự tối ưu thêm vai trò của ELSA như một công cụ bài tập về nhà cho học sinh, học viên của mình.

3. Ra mắt chương trình “Xây dựng giáo trình tiếng Anh cùng ELSA”: Các giáo viên chuyên môn cao có thể thiết kế và xây dựng những module học trên ứng dụng này.

Tháng 3/2018, Văn Đinh Hồng Vũ đã gọi vốn thành công vòng Pre-A (trước series A) với con số 3,2 triệu USD từ Silicon Valley cho ứng dụng học phát âm tiếng Anh ELSA Speak. Công ty của nữ startup này cũng được Forbes nhắc đến trong danh sách 4 công ty sử dụng A.I (Trí tuệ nhân tạo) thay đổi thế giới, và lọt vào “top 5 các ứng dụng A.I” hàng đầu hiện nay trên toàn cầu, sánh vai cùng Cortana của Microsoft và Google Allo.

“Khi làm việc ở trên toàn cầu và ở Việt Nam, tôi chứng kiến nhiều người bị đánh giá thấp hơn về năng lực, chỉ vì họ nói tiếng Anh kém. Tôi cảm thấy tiếc vì hiện nay vẫn có nhiều người chưa hoàn toàn ý thức được mức độ quan trọng của việc nói tiếng Anh chuyên nghiệp. Khi họ nói không tốt, họ mất đi tức thời 32% cơ hội nghề nghiệp và kinh doanh. Tiếng Anh đang dần thay thế các ngôn ngữ khác để trở thành ngôn ngữ làm việc chính thức trong các lĩnh vực tài chính, khoa học, chính trị, thương mại… Điều đó thôi thúc tôi tạo ra ELSA”, Văn Đinh Hồng Vũ - CEO của ELSA, chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Startup Việt phát động chương trình “Thầy cô Việt dạy tiếng Anh hay" nhân ngày 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO