Spotify bất ngờ ra mắt gói nghe nhạc tiện dụng theo ngày hoặc tuần

LƯU TRIỀU TIÊN| 03/08/2021 11:26

KHPTO - Spotify ra mắt gói Premium Mini tại Việt Nam từ ngày 3/8/2021. Trong đó có gói dịch vụ ngắn hạn mới mang đến sự linh hoạt, có thể phù hợp với thói quen nghe nhạc trực tuyến theo yêu cầu của nhiều người với việc đăng ký hàng ngày (2.300 đồng/ngày) hoặc hàng tuần (8.800 đồng/tuần).

Người dùng gói Premium Mini có thể trải nghiệm tất cả dịch vụ của gói Premium thông thường, gồm: Nghe nhạc cá nhân trực tuyến trên thiết bị di động không quảng cáo với số lần bỏ qua không giới hạn: Người nghe có thể truy cập hơn 70 triệu bản nhạc và hơn 2.9 triệu podcast trên nền tảng này; tải và phát đến 30 bản nhạc offline trên một thiết bị di động mà không cần kết nối 3G, 4G hay wifi.

Người dùng đăng ký dịch vụ này của Spotify có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ví MoMo.

Khi dùng gói dịch vụ Premium Mini, người nghe nhạc có thể điều chỉnh cùng một danh sách phát hoặc podcast với tối đa 5 người bạn thông qua Group Session ở phiên bản beta.

Để đăng ký gói Spotify Premium Mini, người dùng smartphone hay tablet tải và cài đặt ứng dụng Spotify từ các kho ứng dụng tương ứng với hệ điều hành của thiết bị, hoặc cũng có thể nghe qua trang web của Spotify trên máy tính.

Sau đó, trên ứng dụng Spotify hoặc trang web Spotify (www.spotify.com/vn/mini), người dùng chạm 'Premium' ở trên cùng bên phải của trang web hoặc ở dưới cùng bên phải của ứng dụng Spotify, chọn ‘Get Mini’, rồi chọn gói ‘hàng ngày’ hoặc ‘hàng tuần’, rồi chọn 'Thanh toán bằng ví MoMo'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Spotify bất ngờ ra mắt gói nghe nhạc tiện dụng theo ngày hoặc tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO