SoundMax ra mắt tai nghe đa sắc màu - giảm tạp âm cho game thủ

MỘNG VÂN| 02/11/2021 20:57

KHPTO - Tai nghe SoundMax AH-335 vừa xuất hiện trên thị trường với kiểu dáng trẻ trung cùng thiết kế đèn đa sắc LED RGB chuyển đổi màu sắc ấn tượng, và có khả năng loại bỏ tạp âm của môi trường xung quanh để mang đến không gian giải trí riêng.

Trong những năm gần đây, SoundMax đã bất ngờ tung ra thị trường nhiều phụ kiện tai nghe chuyên cho các game thủ. Phần lớn những sản phẩm này thường có giá bán cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người thích giải trí trên máy tính, nhưng vẫn có kiểu dáng ấn tượng, thiết kế tiện dụng.

Về cơ bản, SoundMax AH-335 được thiết kế trông khá trẻ trung và hiện đại với các đường nét góc cạnh, đệm mút dày bọc da nhân tạo, phần khung nhựa được phủ lớp sơn bề mặt nhám ánh kim, trong khi kim loại được dùng ở phần vòm chụp đầu của tai nghe để tăng thêm độ bền cho sản phẩm…

Điểm nhấn của chiếc tai nghe có giá khoảng 550.000 đồng này là dãy đèn LED RGB chạy dọc mặt ngoài củ tai và phần logo, trong khi micro thì dùng đèn LED đơn sắc màu xanh dương. Các đèn này sẽ sáng khi người dùng cắm tai nghe với cổng USB của máy tính.

Theo SoundMax, hãng đã trang bị cho AH-335 driver đường kính 50 mm, kết hợp với kiểu thiết kế đóng để có đủ không gian cho việc giảm tạp âm từ môi trường xung quanh.

Micro tích hợp trong tai nghe này cũng có khả năng loại bỏ tạp âm khi các game thủ trao đổi với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SoundMax ra mắt tai nghe đa sắc màu - giảm tạp âm cho game thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO