SoundMax đồng hành cùng cuộc thi hùng biện tiếng Anh “December Dream 2018”

TÔN GIA QUYỀN| 31/12/2018 18:44

KHPTO - Vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh “December Dream 2018” đã diễn ra tại Trường đại học ngân hàng TP.HCM. Đây là chương trình được tổ chức thường niên của câu lạc bộ BEE của trường này. Và đây là lần thứ 2 nhãn hiệu loa SoundMax của Công ty âm thanh Triệu Gia đồng hành cùng cuộc thi với vai trò là nhà tài trợ chính.

Với chủ đề “The Tech Era” - kỷ nguyên công nghệ, ban tổ chức cuộc thi này mong muốn qua cuộc thi này sẽ giúp sinh viên hiểu thêm về tầm ảnh hưởng của thời đại công nghiệp 4.0.

Tham gia cuộc thi này, sinh viên có cơ hội phát huy khả năng giao tiếp, tranh luận và giải quyết các vấn đề trước đám đông bằng tiếng Anh.

Trải qua các vòng loại, 6 thí sinh xuất sắc từ 4 trường đại học trên địa bàn TP.HCM đã loạt vào vòng chung kết.

Trong đêm chung kết, các thí sinh tiếp tục trải qua 3 phần thi.

3 thí sinh có số điểm cao nhất trong đêm thi chung kết đã được ban tổ chức trao các giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

“Thông qua các hoạt động cộng đồng, nhãn hiệu loa SoundMax khẳng định: luôn mong muốn góp một phần nhỏ công sức để giúp sinh viên nâng cao kỹ năng cá nhân, học hỏi các kiến thức bổ ích để từ đó gặt hái được nhiều thành công trong học tập và cuộc sống”, đại diện Soundmax, chia sẻ trước khoảng 500 sinh viên đến xem đêm thi chung kết của cuộc thi.

“Sinh viên phải cố gắng hôm nay thì tương lai sau này sẽ rực rỡ”, đại diện thương hiệu SoundMax, nhấn mạnh.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “December Dream 2018” được khởi xướng từ năm 2016 và được tổ chức hàng năm theo các chủ đề khác nhau.

Video phần thi đầu tiên của 6 thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi:

Đại diện SoundMax trao giải cho thí sinh đoạt giải nhất

3 thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi

6 thí sinh loạt vào vòng chung kết của cuộc thi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SoundMax đồng hành cùng cuộc thi hùng biện tiếng Anh “December Dream 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO