Sony ra mắt tai nghe chống ồn thông minh

CAO KIẾN NAM| 19/07/2019 08:04

KHPTO - Sony vừa ra mắt và cho người dùng trải nghiệm loại tai nghe không dây chống ồn thế hệ mới WF-1000XM3. Đây là loại tai nghe cao cấp dành cho những ai đam mê âm nhạc chất lượng cao phải di chuyển thường xuyên.

Tai nghe này được trang bị công nghệ chống ồn chủ động với công nghệ vi xử lý QN1e mới tăng hiệu suất đến 40% so với thế hệ trước và được cải tiến mạnh mẽ các tính năng hỗ trợ thông minh đảm bảo tín hiệu kết nối luôn xuyên suốt.

Tai nghe Sony WF-1000XM3 cũng hỗ trợ nâng cấp chất âm của các tệp nhạc số MP3 đến gần hơn với chất lượng Hi-res, nâng cao khả năng cảm nhận tiết tấu trong giai điệu cho người dùng.

Người dùng loại tai nghe này có thể nghe nhạc không tiếng ồn lên đến 24 giờ với hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng bằng 3 lần sạc.

Theo Sony, bộ vi xử lý chống ồn HD mới - QN1e (HD Noise Cancelling Processor QN1e chip), cùng công nghệ cảm biến tiếng ồn kép (Dual Noise Sensor Technology) là sự nâng cấp để mang đến một không gian riêng để người dùng thưởng thức âm nhạc.

“Bằng việc thu nhận âm thanh gây nhiễu trong môi trường xung quanh và tạo ra một sóng âm đối nghịch lại để triệt tiêu những tiếng ồn, tai nghe chống ồn Sony WF-1000XM3 chủ động loại bỏ tiếng ồn ở hầu hết các tần số âm thanh, từ tiếng ồn trong cabin máy bay hay những âm thanh ồn ào trên đường phố, tạo ra một không gian âm nhạc riêng nhưng không tiêu hao quá nhiều pin”, đại diện Sony, cho biết.

Bộ ba vi xử lý tín hiệu âm thanh 24 bit trên QN1e, bộ khuếch đại âm thanh chip DAC cùng công cụ cải tiến âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX) trên tai nghe hỗ trợ file âm thanh MP3 chất lượng Hi-res.

Vẫn theo Sony, loại tai nghe này được tích hợp chip Bluetooth hiện đại, cho phép truyển tải âm thanh qua tín hiệu Bluetooth cho cả tai nghe trái và phải cùng một lúc, tức là cả hai bên trái và phải đều nhận được nội dung âm thanh cùng một thời điểm thay vì truyền từ trái sang phải như nhiều dòng tai nghe khác.

Ngoài ra, cấu trúc anten mới trên tai nghe này cũng được tối ưu hóa, mang lại kết nối không dây ổn định hơn.

Tai nghe chống ồn Sony WF-1000XM3 có thời lượng pin đến 32 giờ nếu tắt chế độ chống ồn, hoặc 24 giờ nếu bật chế độ chống ồn. Nó cũng được tích hợp chức năng sạc nhanh cho hộp đựng, 10 phút sạc được thời lượng pin lên tới 90 phút.

Hơn nữa, với công nghệ Sense Engine được trang bị, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 có hàng loạt tính năng thông minh, như bảng cảm ứng với nhiều chế độ điều khiển có thể tùy chỉnh, có thể trò chuyện mà không cần tháo tai nghe ra khi ở chế độ Quick Attention, sẽ tự động tạm dừng nhạc khi bạn tháo một trong các nút tai nghe khỏi tai và sẽ tiếp tục phát khi đặt lại nút tai vào tai. Việc nghe âm thanh xung quanh cũng khá dễ dàng với một chạm lên nút tai trái để giảm âm lượng nhạc, để nghe rõ âm thanh xung quanh.

Đặc biệt, tai nghe này còn hỗ trợ Google Assistant để người dùng sử dụng linh hoạt trong mọi tình tình huống mà không cần phải bật điện thoại.

Theo Sony, tai nghe không dây chống ồn Sony WF-1000XM3 sẽ được bán rộng rãi từ giữa tháng 8/2019. Khách hàng có thể đặt mua trước tai nghe này từ ngày 29/7 với nhiều ưu đãi từ trang web http://bit.ly/TaiNgheWF1000XM3.

DSC09927

DSC09829

DSC09825

WF-1000XM3_N_case3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony ra mắt tai nghe chống ồn thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO