Sony công bố những dòng loa và tai nghe Bluetooth ấn tượng trong năm 2019

CAO KIẾN NAM| 05/01/2020 19:08

KHPTO - Sony Việt Nam vừa công bố những tai nghe và loa Bluetooth đã được người dùng yêu thích và bán chạy trong năm 2019, cùng hàng ngàn phần quà tặng dành khách hàng mua những sản phẩm này trong dịp Tết.

Theo Sony, những chiếc tai nghe WH-CH510, WI-XB400 hay loa SRS-XB12, SRS-XB22… sẽ mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn khi nghe nhạc với chất âm ấn tượng cùng kết nối không dây Bluetooth. Chúng có mức giá phổ thông, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Các sản phẩm về âm thanh của Sony được phát triển dựa trên những công nghệ hàng đầu về phần cứng lẫn phần mềm, với khả năng tái hiện âm thanh chi tiết đến từng âm sắc, cho phép người dùng thưởng thức đa dạng các thể loại âm nhạc.

Ở dòng loa Bluetooth Extrabass, chất âm được Sony chăm chút kỹ lưỡng với âm bass trầm ấm đầy uy lực khi thưởng thức các bản nhạc EDM sôi động. Với hai dòng loa Bluetooth ExtraBass SRS-XB22 và SRS-XB32, Sony còn hỗ trợ thêm chế độ Party Booster tạo ra tiếng bass khi gõ vào loa và live sound với trải nghiệm âm thanh ba chiều, mang đến không khí lễ hội dù ở bất kỳ đâu. Sony đã gây được tiếng vang lớn từ chất lượng âm thanh ở cả hai dòng tai nghe In-Ear (WI-C200, WI-C310, WI-XB400) và Over-ear (WH-CH510).

Một chiếc loa và tai nghe Bluetooth đúng chuẩn sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị điện thoại, cũng như tương thích với bất kỳ hệ điều hành nào. Các sản phẩm loa và tai nghe Bluetooth của Sony thường ổn định về khả năng kết nối, và tiện lợi khi thao tác.

Dòng loa không dây Sony hỗ trợ kết nối Bluetooth ở khoảng cách đến 30 m, trong khi tai nghe Bluetooth của Sony thì hỗ trợ tăng giảm âm lượng, đàm thoại và có thêm tính năng gọi nhanh trợ lý ảo Google Assistant và Siri ở WI-C310 và WI-C200 chỉ với một thao tác.

Các dòng loa và tai nghe Bluetooth của Sony ở phân khúc tầm trung được thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện dụng, hiện đại.

Chúng có thể dùng đến đến 12 tiếng đồng hồ liên tục sau mỗi lần sạc pin. Trong đó có loại cho phép sạc nhanh 10 phút nhưng nghe được 60 phút.

Đặc biệt các model SRS-XB32, SRS-XB22, SRS-XB12 có tính năng chống nước và chống bụi chuẩn IP67, giúp người dùng an tâm sử dụng.

Trong mùa Tết năm nay, Sony Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi đến ngày 26/1/2020 dành riêng cho sản phẩm loa và tai nghe Bluetooth. Cụ thể, khi mua các sản phẩm thuộc dòng loa và tai nghe Bluetooth của Sony trị giá từ 790.000 - 2.490.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng túi đeo chéo thời trang; hoặc được tặng balo thể thao khi mua sản phẩm trên có giá từ 2,5 triệu đồng. Trang web www.sony.com.vn/microsite/TET/Tai-nghe của Sony sẽ cập nhật chi tiết về các dòng sản phẩm được ưu đãi.

Tai nghe Bluetooth WH-CH510, WI-C310 cùng loa Bluetooth Extra Bass SRS-XB32.

Chương trình khuyến mãi cho loa và tai nghe Bluetooth Sony trong dịp Tết năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony công bố những dòng loa và tai nghe Bluetooth ấn tượng trong năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO