Smart Home Acis tạo dựng môi trường sống thông minh tại dự án The Monarchy (tp. Đà Nẵng)

Quang Tâm ghi| 20/04/2017 20:27

KHPT-Thời gian gần đây, Đà Nẵng là một trong những thành phố trong cả nước có tốc độ tăng trưởng cao và là một nơi đáng sống. Chất lượng cuộc sống ở Đà Nẵng luôn là yếu tố thu hút cư dân từ khắp nơi trong nước và ngoài nước.

Bên cạnh các dự án căn hộ cao cấp như: Azura, Indochina Riverside, Vinpearl Riverfront Condotel, khu phức hợp cao cấp The Monarchy gồm 3 block A, B và C với 932 căn hộ đã thu hút cư dân và giới đầu tư trong nước và quốc tế bởi không gian xanh, mật độ xây dựng thấp nhất và trang bị nội thất hiện đại, hệ thống kết nối mạng wifi phủ sóng và đưa ứng dụng thiết bị Smart Home đến từng căn hộ. 

toan_canh_khu_phuc_hop_cao_cap_The_Monarchy_Da_Nang
Bằng uy tín và thương hiệu đã được xác lập trên thị trường, vượt qua hàng chục đối thủ tên tuổi khác, Smart Home ACIS Technology tự hào trở thành nhà cung cấp giải pháp Nhà thông minh Smart Home ACIS cho dự án. Mang đến một môi trường sống hiện đại, an toàn; thiết kế cao cấp, sang trọng và thông minh nhưng giá bán lại cạnh tranh là những điều mà ACIS Technology luôn hướng tới, cung cấp cho cư dân, người sử dụng sản phẩm công nghệ Việt chất lượng cao, độ ổn định và an toàn cho nơi ở của gia đình.
Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Quang Trung, tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nhà Đà Nẵng cho biết: “Với việc công bố các tiêu chí cao nhất trong việc mời chọn đối tác, nhà cung cấp tham gia đấu thầu các hạng mục xây dựng, hoàn thiện, và cung cấp toàn bộ trang thiết bị xây dựng, nội thất cho đến dịch vụ thiết yếu cho nhu cầu của cư dân của khu phức hợp cao cấp nhất TP. Đà Nẵng, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng cao và ổn định, công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng tương xứng với giá trị của một trong khu phức hợp cao cấp nhất bên cạnh yếu tố an ninh, an toàn khi sử dụng. Và yếu tố quan trọng không kém là tỷ suất đầu tư cho từng căn hộ trong dự án phải phù hợp. Công ty chúng tôi đã kiểm tra, đánh giá, nghiên cứu và lựa chọn nhiều nhà thầu cung cấp thiết bị Smart Home trong nước và quốc tế vì liên quan đến tính ổn định, an toàn đến hạ tầng điều khiển, an ninh của hệ thống (không chỉ về điện điều khiển Smart Home mà còn hệ thống an ninh, giám sát tự động... của dự án). Để đảm bảo chọn đúng sản phẩm cao cấp nhất cho dự án, chúng tôi đã quyết định chọn Công ty cổ phần công nghệ ACIS làm đối tác cung cấp thiết bị Smart Home cho toàn dự án The Monarchy”. 
Theo chủ đầu tư, thiết bị Smart Home dễ dàng sử dụng nhưng công nghệ hiện đại, mẫu mã cao cấp đáp ứng được tiêu chí sang trọng - yếu tố không thể bỏ qua khi đưa vào thiết kế nội thất công trình, đảm bảo chức năng an toàn, an ninh của toàn hệ thống. Cho đến nay, sau thời gian lắp đặt, nghiệm thu, chúng tôi đã đưa thiết bị Smart Home ACIS vào sử dụng tại block A (141 căn) với độ ổn định cao, trong khi các tính năng còn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm ngoại nhập. Các block B và C, chúng tôi sẽ tiến hành đưa Smart Home ACIS Technology vào thiết kế, lắp đặt sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smart Home Acis tạo dựng môi trường sống thông minh tại dự án The Monarchy (tp. Đà Nẵng)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO