SIHUB-EXPARA mùa 2: 30 startup giành vé vào vòng ươm tạo đặc biệt

MAI THY| 07/10/2020 16:57

KHPTO - Saigon Innovation Hub (SIHUB - Sở khoa học và công nghệ TP.HCM) vừa công bố danh sách 30 startup xuất sắc giành vé vào vòng ươm tạo đặc biệt của Chương trình tăng tốc khởi nghiệp SIHUB-EXPARA mùa 2. Đây là các startup được lựa chọn từ 40 dự án lọt qua vòng sơ tuyển.

Các startup đa phần tập trung ở những lĩnh vực như giáo dục, nông nghiệp, fintech, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, công nghệ sinh học...

Được biết, SIHUB-EXPARA mùa 2 được SIHUB triển khai nhằm thúc đẩy sự phát triển của các startup và doanh nghiệp khởi nghiệp đang có kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình là ươm tạo 20 công ty khởi nghiệp sáng tạo với đội ngũ quản lý tập trung mạnh mẽ, sản phẩm phù hợp với giải pháp và thị trường đang phát triển nhanh.

Startup tham gia chương trình sẽ có cơ hội gọi vốn thành công lên đến 140.000 USD từ việc tiếp cận sâu vào mạng lưới các nhà đầu tư thiên thần, các công ty đa quốc gia, các vườm ươm và chương trình tăng tốc khác.

Bên cạnh đó, startup còn được hướng dẫn chi tiết về quy trình, cách thức chuẩn bị các thủ tục gọi vốn, kỹ năng thuyết trình, thương lượng với nhà đầu tư...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SIHUB-EXPARA mùa 2: 30 startup giành vé vào vòng ươm tạo đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO