Signify tiếp tục chương trình phát triển bền vững Brighter Lives, Better World

LƯU TRIỀU TIÊN| 02/03/2021 07:43

KHPTO - Tập đoàn Signify về chiếu sáng vừa loan báo đã hoàn tất thành công chương trình phát triển bền vững Brighter Lives, Better World 2020 và ghi nhận những thành tựu vượt trội trong đa số các cam kết đã được đặt ra khi triển khai chương trình này từ năm 2016.

Cụ thể, năm 2020, Signify đạt mức độ trung hòa carbon trong tất cả các hoạt động của họ trên toàn thế giới và sử dụng 100% điện năng tái tạo. 84% doanh thu của tập đoàn này đến từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ hiệu quả năng lượng, vượt mục tiêu 80% đã đặt ra.

Đặc biệt, tất cả các cơ sở sản xuất của Signify đã hạ được tỷ lệ bỏ rác thải xuống 0%, và tỷ lệ phát triển bền vững đạt 99%, vượt xa so với mục tiêu năm 2020 là 90%.

Trong nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc an toàn và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên của mình, Signify đã đạt được mức hiệu suất an toàn tốt nhất từ trước đến nay với tổng tỷ lệ sự cố ghi nhận là 0,22, thấp hơn nhiều so với mục tiêu 0,35.

“Signify đã thực hiện thành công tất cả các cam kết năm 2020. Chúng tôi có thể tự hào với việc đạt được những mục tiêu đầy tham vọng về trung hòa carbon, doanh thu bền vững, sự an toàn, nhà cung cấp bền vững và tỷ lệ bỏ rác thải. Giờ đây, chúng tôi đã bước vào hành trình 5 năm mới để nhân đôi khả năng tác động tích cực của mình đến môi trường và xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy chương trình Brighter Lives, Better World, một chương trình gắn kết toàn diện với mục đích của chúng tôi và đã được đưa vào chiến lược doanh nghiệp tổng thể cũng như cách thức chúng tôi hoạt động kinh doanh”, bà Nicola Kimm - giám đốc về phát triển bền vững, môi trường, sức khỏe & an toàn của Signify, cho biết.

Tất cả các thành tựu năm 2020 của Signify đều đóng góp vào 6 mục tiêu phát triển bền vững (SDG) của Liên hiệp quốc:

- Doanh thu bền vững: 84% doanh thu đến từ danh mục các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bền vững, vượt mục tiêu 80% đặt ra cho năm 2020. Cung cấp 2,923 tỷ bóng đèn và bộ đèn LED từ năm 2015, giảm 72,988 ngàn tấn CO2 thải ra môi trường.

- Hoạt động bền vững: Đạt mức trung hòa carbon cho tất cả các hoạt động trên toàn thế giới.

- Sử dụng 100% điện năng tái tạo.

- Tỷ lệ bỏ rác thải bằng 0 tại tất cả các cơ sở sản xuất.

- Hiệu suất an toàn tốt nhất (tổng tỷ lệ sự cố ghi nhận là 0,22 so với mục tiêu nhỏ hơn 0,35).

- Tỷ lệ hoạt động bền vững của nhà cung cấp là 99% (mục tiêu 90%).

Từ tháng 9/2020, Signify đã triển khai chương trình Brighter Lives, Better World 2025 mới, lấy các mục tiêu SDG làm kim chỉ nam cho chiến lược. Chương trình này đặt ra những cam kết tham vọng hơn để nhân đôi tác động tích cực của Signify đối với xã hội và môi trường. Signify áp dụng mô hình chuỗi giá trị và sẽ tăng cường tập trung vào sự tác động tích cực của ánh sáng. Signify sẽ tiếp tục nỗ lực hỗ trợ các đối tác để thúc đẩy hành động vì khí hậu với những mục tiêu: Tăng gấp đôi tiến độ để đạt mục tiêu 1,5 độ C của Hiệp định Paris; tăng gấp đôi doanh thu tuần hoàn để đạt 32%; tăng gấp đôi doanh thu Brighter lives để đạt 32%; tăng gấp đôi tỷ lệ nữ lãnh đạo để đạt 34%.

Những tiến bộ của Signify tiếp tục được ghi nhận với việc có tên trong danh sách ‘Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones toàn cầu (DJSI)’ trong 4 năm liên tiếp, kể từ lúc IPO và được vinh danh là công ty dẫn đầu ngành Industry Leader trong các năm 2017, 2018 và 2019. Ngoài ra, Signify cũng có tên trong danh sách “Climate A list” về biến đổi khí hậu của CDP nhờ các đóng góp giảm tác động môi trường, và có tên trong danh sách chuỗi cung ứng ‘Supply Chain A list” của CDP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Signify tiếp tục chương trình phát triển bền vững Brighter Lives, Better World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO