Signify Đông Nam Á có tổng giám đốc mới

LƯU TRIỀU TIÊN| 14/06/2021 07:32

KHPTO - Tập đoàn Signify vừa bổ nhiệm ông Rami Hajjar, tổng giám đốc Signify Indonesia, làm tổng giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á thay cho ông Alok Ghose.

Ở cương vị mới của mình, Rami sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của Signify trong ngành chiếu sáng và đưa các giải pháp chiếu sáng có kết nối tiên tiến đến với khách hàng Đông Nam Á.

Tân tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á sẽ làm việc tại văn phòng Singapore và báo cáo trực tiếp cho bà Maria Letizia Mariani, tổng giám đốc thương mại của Signify.

“Rami Hajjar đã đạt được nhiều thành tích rạng rỡ trong quá trình làm việc tại Signify. Việc bổ nhiệm ông vào vị trí tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á là một quyết định mang tính chiến lược để đưa Signify tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và vươn lên những tầm cao mới trong khu vực”, bà Maria Letizia Mariani, cho biết.

Phát biểu tại lễ nhậm chức, ông nói: “Ở cương vị mới, tôi sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đồng nghiệp để củng cố và tăng cường vị trí dẫn đầu thế giới của Signify trong nhiều phân khúc thị trường khác nhau, từ chiếu sáng chuyên dụng, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng thông minh, các hệ thống và dịch vụ chiếu sáng, đèn UV-C, cho đến chiếu sáng cây trồng và vật nuôi. Chúng tôi cũng sẽ tập trung hỗ trợ các thị trường để khai phá những tiềm năng chiếu sáng mới vì cuộc sống tươi sáng và một thế giới tốt đẹp hơn”.

Rami gia nhập Signify khu vực Trung Đông với vị trí giám đốc marketing vào năm 2010. Sau đó, ông lần lượt được bổ nhiệm vào các vị trí giám đốc kênh chuyên dụng và tổng giám đốc Signify khu vực Trung Đông, trừ Ả Rập Saudi. Với việc giúp Signify duy trì mức tăng trưởng bền vững và vươn lên dẫn đầu thị trường tại đây, Rami đã được bổ nhiệm vào vị trí tổng giám đốc vào năm 2013. Trong suốt nhiệm kỳ của mình ở Trung Đông, ông đã cùng Signify phát triển và đạt được những thành công nối tiếp, như thắng thầu tất cả các dự án EPD tại thị trường này, trở thành công ty chiếu sáng đầu tiên đạt chứng nhận ESCO, và phối hợp với chính quyền Dubai phát triển thành công dòng bóng đèn Philips Dubai tiết kiệm điện nhất thế giới.

Đến từ Lebanon, Rami tốt nghiệp kỹ sư môi trường và công chánh tại Đại học American University ở Beirut, và có bằng MBA của INSEAD tại Pháp. Trước khi gia nhập Signify, Rami đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí thiết kế và tư vấn kỹ thuật, kinh doanh, tiếp thị và tư vấn quản trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Signify Đông Nam Á có tổng giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO