ShopeeFood khởi động lễ hội mua sắm 11/11 với nhiều món ngon - giá rẻ

LƯU TRIỀU TIÊN| 03/11/2021 16:27

KHPTO - ShopeeFood vừa loan báo chính thức khởi động sự kiện “11.11 - ShopeeFood siêu tiệc” diễn ra từ 29/10 – 11/11/2021 với hàng loạt ưu đãi khi chọn đặt món ăn chỉ từ 1.000 đồng, 11.000 đồng… cùng hàng nghìn voucher giảm đến 50% cho người dùng, và nhiều chương trình hỗ trợ - gắn kết người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn.

Bên cạnh đó, sự kiện này còn có chính sách miễn phí vận chuyển, nhằm giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thoải mái thưởng thức món ăn.

Với chương trình đồng giá “11 K”, ShopeeFood và các đối tác đã và đang mang đến các món ăn, thức uống chỉ 11.000 đồng, chọn mua ở link https://shopeefoodvn.onelink.me/fKtZ/b8dc4910. Trong đó có một số món ăn, thức uống của các thương hiệu có tiếng như Tiger Sugar, TocoToco Bubble Tea, Đậu má Mix…

Song song với đó là mã (code) “SIEUDEAL30” sẽ giảm giá đến 50% nhưng không quá 30.000 đồng (áp dụng cho mỗi đơn hàng) dành cho người dùng đặt mua đồ ăn, thức uống ở link https://shopeefoodvn.onelink.me/fKtZ/578425f9.

Đặc biệt, với chương trình “Chớp deal 1K” trên ứng ShopeeFood, người tiêu dùng có cơ hội chọn mua một số món ăn, thức uống với giá chỉ 1.000 đồng.

Bên cạnh đó, sự kiện này còn có chuỗi mini game và các chương trình tương tác trên các nền tảng như Facebook ShopeeFood VN, TikTok, Instagram, và cả ứng dụng ShopeeFood. Trong đó có cuộc thi thử thách “SPF 1.1 Dance” với phần thưởng là voucher đến 1.111.000 đồng, hay cuộc thi đánh giá 1 đơn hàng đã đặt tại ShopeeFood và đăng tải trên trang Facebook cá nhân để có cơ hội nhận được bộ voucher mua sắm lên tới 1 triệu đồng từ thương hiệu Juno…

Cũng trong sự kiện lần này, ShopeeFood sẽ tiếp tục hỗ trợ đối tác nhà hàng, quán ăn và cửa hàng thích ứng với giai đoạn bình thường mới, từng bước khôi phục dịch vụ cũng như đà tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Cụ thể, ShopeeFood đã giới thiệu đến các đối tác kinh doanh bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” với 5 chuyên đề nhằm cung cấp các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp cho phù hợp với xu hướng bình thường mới. Qua đó, các đối tác có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng để đưa ra các điều chỉnh thúc đẩy nhu cầu đặt hàng, gia tăng doanh số bán hàng.

Cuối cùng, ShopeeFood cũng gia tăng thực hiện các chương trình hỗ trợ hiển thị, truyền thông, tặng mã miễn phí vận chuyển đơn hàng,... giúp các đối tác dễ dàng tiếp cận được tệp khách hàng lớn, đa dạng và sẵn có của ShopeeFood; hướng dẫn họ cách thức quản lý và vận hành gian hàng online, phương thức gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng trực tuyến.

Hệ sinh thái tích hợp Shopee - ShopeeFood - ShopeePay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Người dùng có thể đặt món ăn, thức uống từ ShopeeFood trực tiếp ngay trên ứng dụng Shopee mà không cần tải thêm nhiều ứng dụng. Ngoài ra, người dùng có thể chọn thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay với nhiều ưu đãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ShopeeFood khởi động lễ hội mua sắm 11/11 với nhiều món ngon - giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO