Khởi động chương trình đào tạo khởi nghiệp Seed The Future

VIỆT THY| 04/05/2020 12:21

KHPTO - Năm nay, chương trình này được tổ chức trực tuyến 100% với nhiều giảng viên và diễn giả đến từ khắp nơi thế giới, với 12 buổi đào tạo hàng tuần và 2 buổi thảo luận nhóm và trò chuyện cùng diễn giả. Chương trình được đồng tổ chức bởi ngân hàng Shinhan và SIHUB (Sở KH&CN TP.HCM).

Chương trình chủ yếu hướng đến các học sinh, sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học và các doanh nhân trẻ.

Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, SFL đã chọn thông điệp “Động viên lẫn nhau, đồng hành vượt qua thử thách” như một lời cổ vũ, kêu gọi thế hệ trẻ có thái độ sống chủ động, biến thử thách thành cơ hội và vượt qua thời gian khó khăn bằng việc cải thiện, trau dồi bản thân với những kiến thức và kĩ năng kinh doanh cần thiết.

Khác với những năm trước, Seed The Future mùa 3 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến 100% nhằm bảo vệ sự an toàn và sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, cũng nhờ vào mô hình lớp học ảo giúp vượt qua mọi rào cản về địa lý, thời gian mà giờ đây nhiều diễn giả, kể cả học viên đến từ Phần Lan, Anh, Mỹ, Hồng Kông, Singapore, Úc… đều có thể tham gia chương trình.

Sau khi hoàn thành khóa học cùng với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và yêu cầu của chương trình, các học viên sẽ được trao chứng chỉ từ đơn vị tổ chức.

Trong thời gian tới, SFL sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ cho hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương và mang lại nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp trẻ nói chung và các doanh nghiệp trẻ Việt Nam nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình đào tạo khởi nghiệp Seed The Future
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO