Schneider Electric khánh thành nhà máy sản xuất tại TP.HCM

CAO KIẾN NAM| 19/04/2017 18:42

KHPTO - Ngày 18/4/2017, Tập đoàn Schneider Electric đã khánh thành nhà máy sản xuất mới đặt tại Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP) nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng kinh doanh trong những năm tới. Nhà máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại thị trường Việt Nam và trên toàn cầu.

Với diện tích sản xuất và văn phòng trên 12.000 m2, trong tổng thể diện tích 26.000 m2, đây là một trong những nhà máy có quy mô lớn trong hệ thống cung ứng toàn cầu gồm hơn 200 trung tâm sản xuất của Schneider Electric.

Nhà máy được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại để sản xuất những sản phẩm điện tử công nghệ cao cho ngôi nhà thông minh, bên cạnh các thiết bị điện truyền thống đã được sản xuất tại Việt Nam trong gần 20 năm qua.

Ông Jim Tobojka - phó chủ tịch chuỗi cứng toàn cầu của Schneider Electric tại khu vực Đông Á, Nhật Bản và Thái Bình Dương, cho biết: “Trong những năm gần đây, với sự phát triển vượt bậc của IoT (Internet của vạn vật), các thiết bị cho ngôi nhà thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhà máy sản xuất mới hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội để Schneider Electric giới thiệu những sản phẩm và giải pháp “Made in Vietnam” đến các khách hàng trên toàn cầu”.

Mô hình sản xuất tinh gọn (LEAN), các giải pháp quản lý năng lượng và quản lý chu trình mới nhất từ Schneider Electric sẽ được triển khai và áp dụng tại nhà máy này để linh hoạt điều chỉnh công suất và quy mô, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đa dạng ngày càng tăng của khách hàng.

Được biết, tại Việt Nam, Schneider Electric đã và đang tuyển dụng những công nhân, kỹ sư và lao động lành nghề làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Nhân viên tại nhà máy này sẽ có điều kiện nâng cao trình độ kỹ thuật thông qua các chương trình đào tạo trong nước, trong khu vực và trên toàn cầu, cũng như có cơ hội làm việc tại các nước, các khu vực khác nhau của tập đoàn.

“Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cơ hội để tăng cường sự gắn kết của mình với Việt Nam. Khánh thành nhà máy mới, chúng tôi cam kết sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho thị trường Việt Nam nhờ khả năng cung cấp những sản phẩm với chất lượng ngang bằng so với các thị trường khác trên thế giới như Mỹ, Đức hay Argentina”, ông Yoon Young Kim, - tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam, Myanmar và Campuchia, chia sẻ.

Theo Schneider Electric, nhà máy mới của Schneider Electric được xây dựng theo nền tảng kiến trúc EcoStruxure, một kiến trúc IoT công nghiệp, cho phân khúc tòa nhà, cao ốc.

Nhà máy cũng được thiết kế linh hoạt và thoải mái trong công việc, thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn nước tái chế. Không gian làm việc được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu của nhân viên, đồng thời tăng cường sự hợp tác, tương tác và kết nối trong công việc.

Thiết kế và sản xuất của nhà máy đạt các chuẩn công nghiệp ISO 9001, ISD 14000, ISO 50001, OHSAS 18001...

Khách tham quan nghe giới thiệu về nhà máy mới của Schneider Electric

Mặt bằng tổng thể của nhà máy mới vừa khánh thành

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Schneider Electric khánh thành nhà máy sản xuất tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO