Sắp khai giảng chương trình “Thực tập dự án công nghệ thông tin” tại TP.HCM

LƯU TRIỀU TIÊN| 01/09/2020 22:37

KHPTO - Ngày 7/9 tới đây, ISC-Quang Trung sẽ tuyển sinh khóa 13 của chương trình “Thực tập dự án công nghệ thông tin (CNTT)” dành cho tất cả các sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành CNTT.

Trong suốt 4 tháng của chương trình học, học viên ISC-Quang Trung sẽ được học tập và thực hành trên cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại của trường SaigonTech (một trong 4 sáng lập viên của ISC-Quang Trung), gồm: tòa nhà được đầu tư đến 20 triệu USD theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với đầy đủ tiện nghi, hệ thống phòng Cisco Lab, Mobile Lab (Android, iOS), Simulation Lab...

Trung tâm ISC-Quang Trung sẽ tài trợ 50% học phí dành cho những học viên vượt qua kỳ thi đầu vào của chương trình. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn dành tặng học bổng trị giá 50% khi học viên hoàn thành chương trình học và vào làm việc chính thức tại công ty.

Không chỉ giúp học viên hệ thống lại kiến thức đã học ở trường, chương trình này sẽ trang bị thêm cho học viên về kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ.

Chương trình đào tạo này chú trọng thực hành, và tạo điều kiện cho học viên tham gia thực tập dự án thực tế tại công ty để rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết và tích lũy kinh nghiệm làm việc.

Ngoài ra, với nhiều tài liệu được cập nhật bằng tiếng Anh, môi trường học tập đa văn hóa và nhiều hoạt động thú vị với người nước ngoài tại trường, đây còn là điều kiện để học viên nâng cao khả năng ngoại ngữ.

Hoàn thành chương trình này, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do 4 đơn vị sáng lập của Trung tâm ISC-Quang Trung cấp, gồm: VNITO Alliance (Liên minh các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam), QTSC (Công viên phần mềm Quang Trung), Trường SAIGONTECH (Phân hiệu của Đại học cộng đồng Houston Hoa Kỳ) và HCA (Hội tin học TP.HCM).

Chứng chỉ này còn được 10 doanh nghiệp (phần lớn là những công ty lớn trong lĩnh vực CNTT) sáng lập VNITO chứng nhận, giúp học viên tăng thêm lợi thế cạnh tranh so với các ứng viên khác, cũng như được các doanh nghiệp đánh giá cao khi đi xin việc làm.

Học viên tham gia chương trình này cũng được tham quan các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực CNTT, như TMA Solutions, Hitachi Vantara Việt Nam, Larion, DIGI-Texx, LogiGear, IMT Solutions, SPS...

Cũng như được ít nhất 3 doanh nghiệp thuộc Liên minh VNITO phỏng vấn với cơ hội thành công cao, được giới thiệu việc làm phù hợp với mức lương khởi điểm hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp khai giảng chương trình “Thực tập dự án công nghệ thông tin” tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO