Sắp diễn ra hội nghị công nghệ về quyền năng ABCD

CAO KIẾN NAM| 12/08/2019 07:03

KHPTO - Hội nghị công nghệ - Tech Summit 2019, với chủ đề “Quyền năng ABCD” sẽ diễn ra vào ngày 29/8, từ 8 – 12 giờ, tới đây tại Trung tâm White Palace (108 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TP. HCM); tham dự miễn phí.

Đây là sự kiện thường niên do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện nhằm mang thêm nhưng gia trị và kinh nghiệm cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Được xem như 4 dòng siêu năng lượng khiến cả thế giới và con người thay đổi, ABCD (A.I - Blockchain - Cloud - Data) đã và đang giúp các doanh nghiệp tăng trưởng trong kỷ nguyên mới.

Tại hội nghị này, các diễn giả trong và ngoài nước sẽ chia sẻ về những ứng dụng của ABCD (A.I - Blockchain - Cloud - Data) trong chuyển đổi mô hình kinh doanh và tăng trưởng, cũng như đưa ra những dự đoán của ABCD trong tương lai gần, chúng được xem là những bài học ứng dụng thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống. Trong đó có những câu chuyện thành công của các startup Việt Nam và quốc tế, cũng như cơ hội kết nối, giao lưu các ý tưởng công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm điều hành và gọi vốn trong cộng đồng doanh nghiệp startup Việt Nam.

Dự kiến, hội nghị này có sự tham gia của các chuyên gia công nghệ có tiếng trong nước và khu vực, như YellowBlocks, Smartly Pte, Logivan, Go-Viet, ESP Capital Partner, PowerSteam, Tugo… Trang web https://techsummit.nhipcaudautu.vn sẽ cập nhật những hoạt động mới nhất tại hội nghị này.

my

Bà Đoàn Kiều My - chủ tịch YellowBlocks, một trong số các diễn giả sẽ có bài tham luận trong Hội nghị công nghệ - Tech Summit 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra hội nghị công nghệ về quyền năng ABCD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO