Sắp diễn ra Festival hoa Đà Lạt năm 2017

ĐÔNG NGHI| 02/11/2017 09:28

KHPT - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM để thông tin về kế hoạch tổ chức Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7 năm 2017. Theo kế hoạch, Festival hoa Đà Lạt sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/12/2017, tại TP. Đà Lạt, TP. Bảo Lộc và một số địa phương của tỉnh Lâm Đồng.

Điểm mới trong lễ hội hoa năm nay là lần đầu tiên Tuần văn hóa trà Lâm Đồng sau 5 lần tổ chức riêng rẽ sẽ chính thức được kết hợp tổ chức thành một trong những nội dung của Festival hoa Đà Lạt; bổ sung các nội dung, chương trình nhằm quảng bá thương hiệu tơ lụa Lâm Đồng. Các hoạt động này diễn ra tại TP. Bảo Lộc.

Trong buổi họp báo, ông Võ Ngọc Hiệp, chủ tịch UBND TP. Đà Lạt nhấn mạnh: “TP. Đà Lạt cương quyết không tăng giá phòng khách sạn, nhà nghỉ, giá dịch vụ trong 5 ngày diễn ra festival hoa, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp chặt chém khách du lịch. Các ban an ninh được thành lập để đảm bảo công tác an ninh, an toàn tuyệt đối cho khách du lịch đến với festival hoa”.

Đặc biệt, trong Festival hoa Đà Lạt năm nay có chương trình nghệ thuật thời trang “Duyên dáng Việt Nam”, diễn ra vào tối 24/12/2017, với 26 bộ sưu tập của các nhà thiết kế uy tín, trình diễn các bộ sưu tập là các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Festival hoa Đà Lạt năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO