TP.HCM: Sắp diễn ra Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019

MAI THY| 05/12/2019 15:37

KHPTO - Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam – Vietnam Young Leaders Forum (VYLF) là sự kiện thường niên hướng đến những nhà lãnh đạo trẻ, những bạn trẻ mong muốn trở thành thế hệ lãnh đạo trong tương lai, sẽ trở lại vào ngày 13/12 tới đây tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM.

VYLF 2019 sẽ có sự chia sẻ của một số người có tiếng với những góc nhìn khác nhau khi làm lãnh đạo, cũng như cập nhật tình hình của những nhà lãnh đạo trẻ trên thế giới; giới thiệu các gương mặt lãnh đạo trẻ tiêu biểu, khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực…

Dự kiến, một số nội dung sẽ được các diễn giả chia sẻ, gồm: giải pháp quản trị “thực chiến”; kết nối và chia sẻ; khơi dậy cảm hứng kinh doanh… Đó sẽ là nơi những người đi trước chia sẻ những câu chuyện của họ khi đối mặt với khó khăn, cũng như hành trình vươn đến thành công của họ.

Suốt 5 năm qua, tại Vietnam Young Leader Forum, hàng nghìn bạn trẻ đã được truyền cảm hứng và tự đúc rút những bài học rất riêng cho hành trình của bản thân.

VYLF được tổ chức bởi Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) dưới dự chỉ đạo của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM.

Sau 5 năm tổ chức thành công và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nhân, VYLF đã trở thành sự kiện thường niên của các nhà lãnh đạo Việt Nam, nơi kết nối và chia sẻ giữa 40 diễn giả đầu ngành và hơn 3.500 khách tham dự, là nơi chuyển giao tri thức và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ lãnh đạo, doanh nhân và nhà quản lý.

Trang web https://bssc.vn/event/vietnam-young-leaders-forum-2019.html sẽ cập nhật những thông tin chi tiết về hoạt động này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Sắp diễn ra Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO