Sắp diễn ra cuộc thi máy tính sắc màu mới lạ “The beauty of X power 2018”

CAO KIẾN NAM| 07/12/2018 19:16

KHPTO - Sự kiện “The Beauty Of X Power” sẽ trở lại vào cuối năm nay cùng chủ đề “Sắc màu sáng tạo” hứa hẹn mang đến những bộ máy tính để bàn (PC) bắt mắt.

Vào cuối tháng 12 này, sự kiện offline The Beauty of X Power sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 22/12 và tại Hà Nội sau đó một tuần (ngày 29/12).

Sự kiện này của Intel Việt Nam có sự đồng hành của các hãng Asus, Gigabyte, Western Digital, Corsair, Thermaltake và Samsung V-Nand SSD, và các đại lý máy tính high-end trên toàn quốc.

“Với mong muốn tạo thêm những sân chơi mới lạ và thú vị cho cộng đồng đam mê máy tính đỉnh cao, The Beauty of X Power sắp trở lại và hứa hẹn mang đến những màn tranh tài thú vị giữa hai trường phái sắc màu Monochrome (đơn sắc) và RGB (đa sắc) với chủ đề sắc màu sáng tạo”, đại diện Intel Việt Nam, chia sẻ.

Phong cách Monochrome hay RGB vốn là những khái niệm vô cùng quen thuộc với những người đam mê các dàn máy đồ sộ. Tuy nhiên, nếu nói đến trận tranh tài chính thức giữa hai trường phái thì đây có lẽ là lần đầu tiên.

Buổi offline lần này sẽ là ngày hội hứa hẹn nhiều hấp dẫn để cộng đồng đam mê máy tính đỉnh cao có cơ hội khẳng định khả năng sáng tạo trong việc trang trí và kết hợp những thiết bị mang đậm dấu ấn riêng của mình.

Kết quả cuộc so tài lần này sẽ được tính dựa trên 50% bình chọn của người tham gia tại sự kiện offline và 50% từ đánh giá của ban giám khảo.

Ban giám khảo là những Pro Modder có tiếng như: Nhện hổ phách – Modding Café, Mai Trung Dung – WCG và Quách Vinh (VDZ), sẽ chấm điểm dựa trên những tiêu chí quan trọng (tính thẩm mỹ, ý tưởng thiết kế, độ phức tạp và độ hoàn thiện của máy).

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi này là khoảng 130 triệu đồng.

Đến với buổi offline này, ngoài cơ hội được thấy những bộ máy tính mới lạ, khách tham dự còn có cơ hội giao lưu với đại diện các hãng và đại lý đồng hành cùng sự kiện, cũng như tham gia các hoạt động với những phần quà.

Trước và sau khi diễn ra cuộc thi, ban tổ chức sẽ cập nhật các thông tin trên trang web http://contest.intelvietnam.com.

Cuộc thi sẽ quy tụ những "tay chơi" máy tính sáng tạo ra những thùng máy độc đáo như thế này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra cuộc thi máy tính sắc màu mới lạ “The beauty of X power 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO