Sao Bắc Đẩu Telecom là CCSP Partner của Redhat tại Việt Nam

C.K.N| 30/11/2018 14:01

KHPTO - Ngày 27/11/2018, tại workshop với chủ đề “Value to Your Business”, Công ty dịch vụ viễn thông Sao Bắc Đẩu (SBD Tel) đã công bố trở thành CCSP Partner (Certified Cloud Service Provider) duy nhất tại Việt Nam của Redhat nhằm giúp các doanh nghiệp Việt xây dựng các hệ thống điện toán đám mây nội bộ với tiêu chuẩn cao để phát triển bền vững trong thời đại công nghệ cạnh tranh toàn cầu.

SBD Tel hợp tác với Công ty Redhat (Công ty phần mềm Mỹ cung cấp sản phẩm phần mềm mã nguồn mở cho cộng đồng doanh nghiệp) mang tới các giải pháp trên nền điện toán đám mây được phát triển trên các công nghệ của Redhat, nhằm mang lại những giá trị cao cho các doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó có các giải pháp tiêu biểu như: OpenStack Platform (RHOSP), Ceph Storage (RHCS), OpenShift Container Platform (OCP), Enterprise Linux (RHEL), Virtualization (RHV).

Với hiện trạng cạnh tranh trong kinh doanh ngày nay, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu ứng dụng các công nghệ mới để giải quyết bài toán chuyển đổi số, giảm chi phí, tăng hiệu suất làm việc và tích lũy tài nguyên trước áp lực đổi mới theo xu thế cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, không phải mọi tổ chức doanh nghiệp đều có sẵn tài nguyên, thời gian và các chuyên gia công nghệ để xây dựng và duy trì đầy đủ một hệ thống Cloud trong nội bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Bắc Đẩu Telecom là CCSP Partner của Redhat tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO