Sản phẩm thân thiện môi trường: Máy lọc không khí Antibac 2K - Singapore

01/01/2010 15:27

Đến từ đất nước sạch và xanh, dòng sản phẩm thân thiện môi trường máy lọc không khí Antibac 2K đang được sự chú ý trên thị trường VN bởi không chỉ mang đến những mùi hương trong lành, còn phát huy rất tốt công năng khử mùi diệt khuẩn.

Sản phẩm không chỉ đơn thuần mang tác dụng tỏa mùi hương ưa thích mà còn rất đắc dụng trong việc thu hồi và xử lý vi khuẩn gây hại (kết quả kiểm nghiệm của Bộ y tế PSB Singarpore, Mikrolap Gmbh - Hội kiểm định những căn bệnh về virus ở Đức, SGS Trung Quốc, Viện Pasteur TP.HCM...)”.

Theo kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur TP.HCM, dung dịch Antibac 2K với nồng độ sử dụng 1% có thể sát khuẩn và diệt được các vi khuẩn thử nghiệm như P.aeruginosa, E.coli, Salmonella, Shigella, Saureus, B subtilis tới 99,99%, và diệt 99,2% vi khuẩn Aspergillus nigher sau thời gian tiếp xúc 5 phút.

Chiếm không gian rất nhỏ (chỉ bằng diện tích của một bình hoa, đèn ngủ), máy lọc không khí vận hành rất êm cùng với sự luân chuyển ánh đèn hòa quyện lẫn nhau tạo nên một màu sắc tự nhiên và hài hòa, rất dễ dàng bố trí thích hợp trong các không gian nội thất.

Không chỉ tạo được các làn hương thi thoảng điệu đàng (với 20 mùi hương các loại), sản phẩm còn có thêm tác dụng thu hồi và xử lý các vi khuẩn gây hại trong môi trường: nấm mốc, phấn hoa, khói thuốc lá, chất men... Máy lọc không khí Color ball hay Magic Ball kèm với hoạt chất Antibac 2K đã tạo được mối quan tâm đáng kể với thị trường tiêu dùng, đặc biệt ở các khu vực thường xuyên có mật độ tập trung đông người: sân bay quốc tế Changi (Singapore), sân bay Tokyo (Nhật Bản), sân bay Icheon - Seoul Hàn Quốc, sân bay Nội Bài Hà Nội, hệ thống nhà hàng Dìn Ký, hệ thống cà phê Trung Nguyên... và cũng đã có mặt ở một số công sở tại TP.HCM.

Thật sự ấn tượng khi người viết đã được “thực mục sở thị” sản phẩm độc đáo này ở... quán karaoke: trong một không gian chật hẹp cách âm cách nhiệt, sau khi cho vận hành Magic Ball với dung dịch Antibac 2K, hầu như mùi khói thuốc do 3 - 4 “tàu há mồm” phun khói mù mịt đã được khử hoàn toàn, chỉ còn lắng đọng trong không gian nồng nàn thi thoảng nhẹ nhàng hương chanh thuần khiết...

HOÀNG QUÂN NGHĨA HƯNG

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ ANTIBAC 2K

* Phân phối độc quyền tại VN:

Công ty Tài Nguyên Phương Đông

Số 37/24 đường C1 Cộng Hòa P.13

Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38125379 - 38125380; website: www.antibac2k.com.vn

* Đại lý khu vực miền Bắc:

Công ty Tiến Đạt, Phòng 104 nhà K1 -

Khu Tập Thể Bách Khoa Hà Nội

Điện thoại: (04) 38680949 - 0903224389

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm thân thiện môi trường: Máy lọc không khí Antibac 2K - Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO