Sản phẩm cá thát lát rút xương hút hàng trong dịp tết

THÀNH HIỆP| 11/01/2018 15:07

KHPT-Anh Võ Đình Chiến ở khu vực Bình Hiếu, phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, Hậu Giang, là người nuôi trồng thủy sản và chế biến mặt hàng cá thát lát rút xương, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Anh Chiến có tới 10 ao nuôi cá nguyên liệu, nhân công lành nghề nên anh đã mạnh dạn mở cơ sở “Cá thát lát rút xương tẩm gia vị” dưới dạng đông lạnh. Bình quân mỗi tháng anh cung cấp cho thị trường trên 3 tấn sản phẩm ướp lạnh.

Hiện nay, mặt hàng cá thát lát rút xương tẩm gia vị của anh đã có mặt trên nhiều tỉnh, thành cả nước. Sở dĩ mặt hàng này nổi tiếng trước hết là thịt cá ngon, sản phẩm mới lạ, không xương, hợp khẩu vị với nhiều người và là mặt hàng sạch, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhiều khách hàng, kể cả khách du lịch đều tin tưởng vào mặt hàng này vì các sản phẩm đều được đóng gói, có giấy chứng nhận xí nghiệp chế biến an toàn thực phẩm. Ngoài ra, trên bao bì còn ghi giá cả cụ thể như cá thát lát tẩm gia vị giá 100.000 - 120.000 đ/kg; khô cá kèo: 250.000 - 300.000 đ/kg…

Anh Chiến cho biết, sản phẩm của anh được nhiều người ưa chuộng, một phần là nhờ anh biết dựa vào thị hiếu người tiêu dùng, địa phương nào không thích mặn thì anh có công thức riêng để chế biến cho phù hợp với khẩu vị khách hàng. Để tạo uy tín với khách hàng, cơ sở anh luôn đặt tiêu chuẩn “sạch” lên hàng đầu, lúc nào cũng theo dõi sít sao từng công đoạn chế biến như chọn cá, mổ cá, làm sạch cá, ướp cá, cho đến lúc đóng gói.

Vào dịp tết Nguyên đán, mặt hàng cá thát lát rút xương sẽ hút hàng nên anh đã tăng gia sản xuất để phục vụ cho khách hàng trong và ngoài tỉnh, kể cả Việt kiều về nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm cá thát lát rút xương hút hàng trong dịp tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO