Sân chơi âm nhạc mới dành cho công nhân

Hoàng Phong| 30/11/2017 10:09

KHPT - Công ty CP truyền thông Vmark phối hợp với Công ty CP SkyMusic, Công ty cổ phần NCT (Nhaccuatui), Công ty cổ phần KCT (Karaokecuatui) phối hợp tổ chức chương trình “Tiếng hát công nhân”.

Ban tổ chức thông báo và gửi quy chế, thể lệ cuộc thi đến Ban quản lý khu công nghiệp, khu chế xuất và các tỉnh để thông báo và phổ biến đến nhiều doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đề cử những thí sinh tiềm năng để tham gia chương trình.

Thí sinh có thể đăng ký tham gia bằng 2 cách: một là, thi tuyển trực tiếp tại các địa điểm diễn ra vòng sơ tuyển (9, 10/12 và 14, 15/12) tại Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu; hai là, đăng ký trên website, điền đầy đủ thông tin, kèm một ảnh chụp rõ mặt và gửi về địa chỉ email: tienghatcongnhan.info@gmail.com kèm theo file ghi âm giọng hát của thí sinh được thu theo thể loại acapella (không nhạc).

Ban giám khảo gồm các nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn có tên tuổi sẽ quyết định và chọn ra những bản thu tiềm năng nhất. Thời hạn nhận đăng ký dự thi qua email từ 5/11 đến 15/12.

45 thí sinh vào vòng bán kết sẽ biểu diễn một ca khúc tự chọn trước ban giám khảo để thi tài với nhau tại cùng một địa điểm. Ban giám khảo sẽ nghe, nhận xét và chấm điểm trực tiếp để chọn ra 15 người xuất sắc vào đêm chung kết. Vòng bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 17/12.

Thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tập luyện với đội ngũ cố vấn chương trình 5 - 7 ngày trước đêm thi chính thức. 15 thí sinh được chọn từ vòng bán kết sẽ trình bày một ca khúc và tranh tài với nhau. Dựa trên phần trình diễn của mỗi thí sinh, ban giám khảo sẽ chấm điểm và thống nhất chọn ra người chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân chơi âm nhạc mới dành cho công nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO