Samsung trình diễn nhiều dòng màn hình độc đáo

T.T.N| 07/06/2019 18:17

KHPTO - Tại triển lãm quốc tế phim và truyền hình Việt Nam (Vietnam Telefilm & ICTComm 2019) đang diễn ra ở TP.HCM, từ ngày 6 - 8/6/2019, Công ty điện tử Samsung Vina đã trình diễn hàng loạt thiết bị màn hình phục vụ cho hoạt động thương mại, trong đó nhiều sản phẩm được thiết kế phù hợp cho ngành phát thanh truyền hình.

Cụ thể, Samsung đã trưng bày và giới thiệu các công nghệ màn hình chuyên dụng, thiết bị âm thanh tối tân, như màn hình LED, màn hình ghép, thiết bị âm thanh tích hợp…

Màn hình LED dòng IF 110 inch được kết hợp những công nghệ xử lý video đặc trưng của Samsung (như công nghệ tinh lọc hình ảnh HDR, giúp gia tăng độ sắc nét và tinh tế cho nội dung được trình chiếu), điều chỉnh từng khung hình giúp tối ưu hóa độ sáng và dải màu để hình ảnh trông sống động hơn.

Màn hình ghép Video Wall có đường viền khá mỏng (chỉ 1,7 mm) với khả năng trình chiếu hình ảnh gần như không có khoảng trống giữa các màn hình.

Màn hình tương tác Samsung Flip có kích thước lớn, độ phân giải 4K UHD, hỗ trợ cảm ứng bằng tay và bút Passive kèm theo. Nó trông như một chiếc máy tính bảng khổng lồ có tính năng di động và các ứng dụng tối ưu hóa cho công việc nhóm, thích hợp cho hội họp, chia sẻ ý tưởng giữa các nhóm. Hơn nữa, nó có chân đế linh hoạt với các bánh xe để dễ dàng di chuyển, hỗ trợ kết nối không dây NFC, wifi, USB, HDMI.

Dòng màn hình “2 mặt” hiển thị OMN-D có kích thước từ 46 - 55 inch với khả năng hiển thị hình ảnh sống động. Trong đó, phần màn hình hướng ra cửa sồ độ sáng 3.000 nit, còn màn hình hướng vào trong nhà có độ sáng 1.000 nit, cùng tỷ lệ tương phản 5.000:1. Dòng màn hình này thích hợp cho việc hiển thị hình ảnh ra mặt tiền cửa hàng và trong nhà, hoặc tại quầy tính tiền.

Màn hình cong monitor giúp mắt thoải mái theo dõi toàn màn hình hơn, theo thử nghiệm lâm sàng được kiểm chứng bởi Đại học Havard. So sánh với màn hình phẳng, kết quả cho thấy người dùng giảm mỏi mắt khi xem màn hình cong. Ngoài ra, chế độ bảo vệ mắt còn giúp giảm mỏi mắt bằng cách giảm lượng ánh sáng màu xanh (vốn gây mỏi mắt do kích thích võng mạc).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung trình diễn nhiều dòng màn hình độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO