Samsung bất ngờ ra mắt màn hình Space linh hoạt trong lắp đặt

CAO KIẾN NAM| 20/03/2019 22:03

KHPTO - Công ty điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt thế hệ màn hình mới với thiết kế đột phá và nổi trội với những tính năng cao cấp. Dòng màn hình Samsung Space được thiết kế tối giản.

Trong đó, UR59C là chiếc màn hình cong 4K UHD 32 inch đầu tiên trên thế giới, tạo nên không gian làm việc linh hoạt cho những nhà sáng tạo nội dung. Còn màn hình CRG9 có độ phân giải 5K mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Và màn hình CR500 tràn viền ba cạnh với độ phân giải QHD; cùng màn hình CJG50 và CJG51 mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thật.

Ông Suh Kyung Wook - tổng giám đốc của Samsung Vina, nói: “Thế hệ màn hình cao cấp mới này của Samsung chính là giải pháp hiệu quả để giải phóng không gian trên bàn làm việc và tăng cường chất lượng hình ảnh, đáp ứng mọi tính chất công việc hoặc nhu cầu giải trí của người dùng. Thiết kế tối giản của những mẫu màn hình này tạo nên điểm nhấn riêng của sản phẩm và phù hợp với mọi không gian”.

Thiết kế của dòng màn hình Samsung Space khá tinh tế. Nó có chân kẹp trực tiếp vào bàn làm việc nên có thể giải phóng không gian đến 40%, giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng hơn. Ngoài ra, thanh đỡ điều chỉnh chiều cao của màn hình dạng này cho phép người dùng lắp ráp và điều chỉnh chiều cao, hoặc kéo gần hoặc đẩy ra xa một cách dễ dàng theo tầm mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế cáp nối chữ Y được giấu kín ở phía sau màn hình, nên bàn làm việc cũng sẽ thẩm mỹ, gọn gàng hơn.

“Việc giải phóng không gian trên bàn làm việc cho phép người dùng tập trung hơn vào nội dung trên màn hình mà không bị sao nhãng. Màn hình Space giúp người dùng tận dụng tối đa không gian trên bàn làm việc của mình, nhờ giảm diện tích bị phung phí bởi chân đế màn hình truyền thống, giúp bàn làm việc thông thoáng và thuận tiện hơn. Cùng với đó, thông qua khả năng điều chỉnh nhân trắc học, kết nối cổng tín hiệu đơn giản và hệ thống quản lý dây cáp kín đáo, chiếc màn hình Space sở hữu hình dáng và công năng phù hợp với hầu hết những không gian làm việc và văn phòng”, đại diện Samsung Vina, chia sẻ.

UR59C là chiếc màn hình cong 4K UHD 32 inch đầu tiên trên thế giới. Đây có thể là màn hình lý tưởng dành cho những nhà sáng tạo, nhờ hội tụ 2 yếu tố: thẩm mỹ và hiệu suất.

CRG9 49 inch là dòng màn hình cong chơi game 5K siêu rộng độ phân giải cao đầu tiên trên thế giới. Nó có tỷ lệ khung hình 32:9 và độ phân giải 5K, tốc độ làm tươi 120 Hz, thời gian phản hồi 4 ms giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và độ mờ chuyển động. Ngoài ra, công nghệ HDR AMD Radeon FreeSync cũng sẽ tối ưu hình ảnh.

CR500 là màn hình tràn viền ba cạnh 27 inch với góc nhìn rộng, cũng hướng đến đối tượng game thủ. Nó được đặt trên một chân để chữ V mảnh mai nhưng cứng cáp, có độ phân giải QHD cùng tỷ lệ tương phản 3000:1, thời gian phản hồi 4 ms…

Màn hình CJG51 32 inch được trang bị công nghệ Freesync và được thiết kế cho trải nghiệm chơi game, có tốc độ làm tươi 144 Hz, thời gian phản hồi 4 ms…

Màn hình CJG50 27 inch được cho là có thể giúp tối ưu không gian làm việc trên màn hình, và có độ phân giải WQHD. Nó giúp người dùng tối ưu không gian làm việc trên màn hình vì có thể xem cùng lúc nhiều tài liệu hoặc cửa sổ trình duyệt web mà không cần phải kéo hoặc zoom màn hình quá nhiều. Hơn nữa độ cong của màn hình này cũng sẽ giúp người dùng không bị mỏi mắt khi tập trung vào màn hình quá lâu.

Hiện tại, dòng màn hình Space này của Samsung có giá khoảng gần 15 triệu đồng đối với loại 27 inch, và gần 17 inch cho loại 32 inch.

Màn hình Samsung Space có thể thay đổi chiều cao và mức xa, gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung bất ngờ ra mắt màn hình Space linh hoạt trong lắp đặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO