Samsung bất ngờ ra mắt điện thoại Galaxy M51 có pin 7.000 mAh

CAO KIẾN NAM| 03/11/2020 09:35

KHPTO - Đây là chiếc smartphone có pin dung lượng lớn nhất mà Samsung đã từng tung ra thị trường. Ngoài ra, Galaxy M51 còn có 4 camera sau, CPU 8 nhân Qualcomm Snapdragon, bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, kha cắm thẻ nhớ đến 512 MB... có thể đáp ứng nhiều tựa game với hình ảnh mượt mà.

Theo Samsung, với dung lượng pin 7.000 mAh, Galaxy M51 có thể nghe nhạc đến 7 ngày, xem phim hoặc lướt web trong 1 ngày, hoặc nghe điện thoại 2 ngày liên tục; người dùng không lo hết pin khi đang chơi game, hay live stream trong nhiều giờ, quay video trong nhiều giờ.

Cùng với khả năng sạc nhanh siêu tốc 25 W, smartphone Galaxy M51 cũng cho phép người dùng dùng chính chiếc điện thoại này để sạc cho các thiết bị khác như là một cục pin sạc dự phòng.

Ngoài ra, Galaxy M51 còn được trang bị màn Infinity-O rộng 6,7 inch kết hợp công nghệ Super AMOLED chuẩn full HD+ với độ tương phản cao, hiển thị màu sắc rực rỡ.

Đặc biệt, Galaxy M51 còn có chế độ Game Booster dành cho người dùng thường chơi game. Với chế độ này, người dùng có thể tối ưu trải nghiệm game với trình điều hướng thân thiện, giao diện game chuyên dụng và khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị, dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng.

Vẫn theo Samsung, thì Galaxy M51 được kế thừa toàn bộ công nghệ mới từ chiếc smartphone Galaxy A71, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh mới lạ và hình ảnh nghệ thuật. Bộ 4 camera 64 MP nổi trội với công nghệ chụp 1 chạm Single Take (chỉ có trên điện thoại Samsung Galaxy), giúp người dùng ghi lại nhiều khoảnh khắc với 10 hình ảnh hoặc 4 video với định dạng khác nhau chỉ với 1 lần chạm. Đây là tính năng được giới trẻ ưa chuộng, vì giúp họ lưu lại những khoảnh khắc tức thì mà không mất nhiều thời gian.

Và với công nghệ camera macro chụp cận cảnh 5 MP, Galaxy M51 cho phép người dùng lấy nét ở khoảng cách từ 3 - 5cm khi cần chụp chi tiết của các vật thể nhỏ.

Bên cạnh đó là camera chụp góc siêu rộng 123 độ ở độ phân giải 12 MP, camera xóa phông 5 MP.

Chiếc điện thoại này của Samsung còn có khả năng quay video độ nét 4K với các chế độ quay video ổn định (Super Steady).

Samsung Galaxy M51 được bán tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc từ ngày 2/11 với giá gần 9,5 triệu đồng; đặc biệt, nếu mua từ ngày 2 - 5/11/2020 thì sẽ được giảm 1 triệu đồng. Máy cũng được bán theo chương trình trả góp không lãi suất khi trả trước 30% số tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung bất ngờ ra mắt điện thoại Galaxy M51 có pin 7.000 mAh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO