SaigonCTT công bố học bổng tương đương 800 triệu đồng

Cao Kiến Minh| 17/10/2010 15:16

Viện Công Nghệ Kỹ Thuật Sài Gòn (SaigonCTT) vừa công bố chương trình học bổng “Nâng tầm tri thức, kiến tạo tương lai” với tổng trị giá tương đương 800 triệu đồng dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM. Chương trình học bổng này gồm 80 suất học bổng cho khóa đào tạo Chuyên viên mạng Cisco CCNA và Quản trị hệ thống Microsoft sẽ được trao tặng cho 80 sinh viên đạt điểm chuẩn trong kỳ thi tuyển diễn ra vào ngày 30/10/2010 tại 287B Điện Biên Phủ, Q.3, TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM. Thí sinh sẽ trải qua 2 bài dự thi bằng tiếng Anh, gồm kiến thức tổng quát về Toán tin và bài trắc nghiệm IQ. Đăng ký dự thi trước ngày 27/10/2010 tại SaigonCTT (287B Điện Biên Phủ, Q3, TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM).

Ông Vương Mạnh Sơn, giám đốc điều hành SaigonCTT cho biết: “Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập SaigonCTT, cũng như hưởng ứng “Kế hoạch tổng thể phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020” của Bộ Thông tin và truyền thông, chúng tôi tổ chức tặng 80 suất học bổng cho sinh viên, dự kiến khai giảng vào ngày 18/11/2010. SaigonCTT triển khai chương trình đào tạo theo chuẩn chính hãng với tài liệu học tập bằng tiếng Anh như Cisco, Microsoft. Do đó, chúng tôi phải tổ chức tuyển chọn để đảm bảo khi nhận được học bổng, học viên có đủ kiến thức nền tảng về Toán-tin cũng như trình độ tiếng Anh cho việc tiếp thu hết kiến thức của khóa học”.

Một vị lãnh đạo khác của SaigonCTT nói thêm: “Chương trình học bổng này còn nhằm một mục tiêu cao đẹp hơn, đó là chung tay với các trường đại học, cao đẳng, các viện đào tạo công nghệ thông tin đào tạo sinh viên ra trường có chất lượng cao, góp phần thỏa mãn cơn khát nguồn nhân lực công nghệ thông tin của các doanh nghiệp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SaigonCTT công bố học bổng tương đương 800 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO