Saigon Mystery Villas - khu biệt thự, nhà phố cao cấp đầu tay của Hưng Thịnh

T. Đoàn| 16/11/2017 10:16

KHPT - Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh) vừa ra mắt dự án Saigon Mystery có quy mô 14,59 ha tại phường Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM. Dự án này gồm 279 căn nhà phố, 72 căn biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại.

Dự án Sài Gòn Mystery Villas nằm trong khu quy hoạch 180,8 ha của Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 và được quy hoạch chi tiết theo kiểu đô thị xanh Singapore, là khu đô thị mở rộng của TP.HCM về hướng đông, giáp với hai mặt sông Sài Gòn, có lợi thế nằm sát trung tâm đô thị Thủ Thiêm và tuyến đường giao thông quan trọng như đại lộ Mai Chí Thọ, đường Vành Đai 2 qua cầu Phú Mỹ đi Phú Mỹ Hưng, quận 7, Nhà Bè.

Đây là sản phẩm đầu tay của Hưng Thịnh về biệt thự và nhà phố cao cấp tại Q.2. Trong gần 2 năm trở lại đây, thị trường bất động sản cả nước nói chung và thị trường TP.HCM nói riêng có những chuyển biến tích cực, số lượng giao dịch bất động sản năm sau luôn cao hơn năm trước và đang trên đà phát triển rất tốt.

Theo chia sẻ của các chuyên gia bất động sản, từ khảo sát thực tế ở Việt Nam cũng như một số nước phát triển trong khu vực, bất động sản ven sông luôn có giá trị cao hơn những vị trí khác 20% và luôn nắm lợi thế về khả năng tăng giá trong tương lai. Đặc biệt, bất động sản quận 2 đang là khu vực sôi động nhất thu hút được nhiều nhà đầu tư vào vùng đất được xem là một bán đảo của TP.HCM, vùng đất đầy tiềm năng cho lợi thế phát triển thương mại dịch vụ du lịch cả đường thủy lẫn đường bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Mystery Villas - khu biệt thự, nhà phố cao cấp đầu tay của Hưng Thịnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO