Realme sắp ra mắt dòng smartphone hỗ trợ kết nối 5G với CPU Snapdragon 7

C.K.N| 12/09/2019 16:32

KHPTO - Tại triễn lãm công nghệ IFA 2019 vừa diễn ra ở Đức, Realme công bố sẽ ra mắt một thiết bị di động được tích hợp nền tảng 5G dùng chip mới Qualcomm Snapdragon Series 7.

Nền tảng này được mong đợi sẽ tăng thêm sức mạnh cho mẫu sản phẩm mới của Realme qua việc hỗ trợ nhiều khu vực địa lý, tần số, các kiến trúc mạng đơn lẻ (SA) và không đơn lẻ (NSA), giúp cho việc tương thích tối đa mà các sản phẩm cao cấp cần có.

Ngoài ra, Realme cũng sẽ đem triết lý đột phá và tiên phong vào thiết bị này và tiếp tục mang lại cho người dùng nhiều sản phẩm ấn tượng trong nửa cuối năm 2019.

Với việc kết hợp với Snapdragon Series 7 (một trong những nền tảng di động đầu tiên tích hợp 5G), Realme đang thể hiện tham vọng đột phá trong phân khúc sản phẩm hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Được thiết kế trên công nghệ 7 nm, các tính năng của Qualcomm AI Engine và Qualcomm Elite Gaming trên nền tảng Snapdragon Series 7 cho phép các điện thoại Realme đạt được các trải nghiệm di động ở phân khúc cao cấp hiện tại.

Trước đó, Realme cũng tiết lộ, hãng có kế hoạch kết hợp Qualcomm Snapdragon 855 Plus cho thiết bị smartphone cao cấp mới sắp ra mắt nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, vượt trội từ công nghệ.

Với việc kết hợp vi xử lý vượt trội, Realme khiến người dùng ngạc nhiên bởi khả năng chụp ảnh ấn tượng: chụp ảnh độ phân giải 64 MP, smartphone có 4 camera độ phân giải 64 MP.

Tạo một sự kiện diễn ra hôm 5/9/2019, Realme công bố: Realme Q là chiếc smartphone đầu tiên có 4 camera, đã được phát triển ở thị trường Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Realme sắp ra mắt dòng smartphone hỗ trợ kết nối 5G với CPU Snapdragon 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO