Ra mắt viên uống chống nắng công nghệ nano

THÂN TIẾN NAM| 09/08/2017 14:26

KHPTO - Bio Suncare là loại viên uống chống nắng ứng dụng công nghệ nano vừa được trình làng tại TP.HCM. Sản phẩm này là sự kết hợp các hoạt chất Polydium leucotomos được trích từ cây dương xỉ, nano curcumin từ củ nghệ, vitamin E và nano lycopen được trích ly từ cây gất với kích thước hạt nano dưới 200 mm.

Loại sản phẩm bảo vệ cơ thể này được cho là một xu hướng phát triển các sản phẩm chứa hoạt chất có nguồn gốc từ các hợp chất tự nhiên được biến tính thành hạt nano làm gia tăng hoạt tính. Chúng có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, giúp trẻ hóa làn da, sạm da, lão hóa da.

Sản phẩm này cũng là kết quả từ hợp tác giữa tổ nghiên cứu thực phẩm chức năng thuộc phòng thí nghiệm công nghệ nano (Trung tâm nghiên cứu triển khai Khu công nghệ cao), phòng nghiên cứu phát triển của Công ty thế giới gen và Công ty phát triển công nghệ Viotek đang hoạt động tại Khu công nghệ cao.

Trong đó, Trung tâm nghiên cứu triển khai Khu công nghệ cao đóng vai trò là đơn vị chủ trì thực hiện việc điều phối, tiếp nhận các yêu cầu nghiên cứu, phát triển và chuyển giao quy trình công nghệ sản xuất sản phẩm cho các doanh nghiệp trong Khu công nghệ cao.

Sản phẩm thuộc dự án khoa học và công nghệ thí điểm hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm từ công nghệ cao trong hoạt động nghiên cứu triển khai tại Khu công nghệ cao TP.HCM giai đoạn 2017 – 2018 theo quyết định số 2431/QĐ-UBND ngày 17/5/2017 của UBND TP.HCM.

Công ty Mediworld sẽ độc quyền phân phối Bio Suncare ra thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt viên uống chống nắng công nghệ nano
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO