Ra mắt ứng dụng Thế giới thợ

CAO KIẾN NAM| 11/09/2019 22:01

KHPTO - Ứng dụng Thế giới thợ (thegioitho.com) vừa ra mắt hôm 9/9 có thể giúp người dùng kết nối nhanh nhất với những người thợ lành nghề để xử lý công việc, các sự cố liên quan đến điện, nước, dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa nhà cửa, trang điểm...

Hiện nay, để tìm kiếm một người thợ đáp ứng công việc đang cần, các chủ nhà thường mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm. Tuy nhiên, thợ tìm được có thể không như ý.

Ông Trần Minh Tuấn - phó tổng giám đốc Công ty Thế Giới Thợ, chia sẻ: “Số người tham gia vào các ứng dụng công nghệ ngày càng nhiều. Thấy được tiềm năng này, chúng tôi xây dựng ứng dụng này với mong muốn được hợp tác với các cá nhân, nhóm, cửa hàng để cung cấp việc làm cho họ, giúp họ cải tiến dịch vụ để phục vụ cộng đồng ngày càng tốt hơn. Qua đó xây dựng hình ảnh một cộng đồng thợ chuẩn mực và chuyên nghiệp tại Việt Nam”.

Xu hướng ứng dụng khai thác “nền kinh tế chia sẻ” ra đời cách đây vài năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ vào nhu cầu đời sống hàng ngày. Với xu hướng phát triển đó, một ứng dụng để kết nối giữa những người thợ và khách hàng tiềm năng là điều cần thiết.

Qua thời gian dài nghiên cứu và chuẩn bị, Thế giới thợ (thegioitho.com) đã chính thức ra mắt. Ứng dụng này có thể giúp cho người dùng, gồm cả thợ lẫn khách hàng, giải quyết những khó khăn khi tìm kiếm thợ, công việc.

Thế Giới Thợ là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm những người thợ xung quanh thích hợp với nhu cầu. Mô hình hoạt động của ứng dụng này tương tự như các ứng dụng gọi xe công nghệ.

Thế Giới Thợ sẽ cung cấp thông tin và nhu cầu của người cần tìm thợ đến những người thợ thỏa mãn điều kiện nhưng ở gần nơi người tìm.

Khi có thợ đồng ý, ứng dụng sẽ thông báo, hỗ trợ người tìm thợ và thợ kết nối với nhau để trao đổi công việc. Thông thường, người dùng sẽ tìm được thợ ngay khi gửi yêu cầu dịch vụ tìm kiếm. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm nhiều thợ đáp ứng nhiều công việc cùng lúc, như để sửa chữa nhà cửa.

Ông Dương Quốc Việt - giám đốc kỹ thuật của Thế Giới Thợ, cho biết: “Thế Giới Thợ sử dụng thuật toán thông minh trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng. Dữ liệu được lưu trữ và vận hành trên hệ thống data center của Amazon, theo hệ thống thanh toán bảo mật PCI Compliance, hệ thống mã hoá dữ liệu SSL... Bên cạnh đó, việc thanh toán điện tử được kết hợp với Vietinbank, MoMo và Alepay”.

Không chỉ hỗ trợ người dùng là khách hàng, ứng dụng Thế giới thợ còn giúp những người thợ có thể tìm được việc mà họ mong muốn với mức chi phí hợp lý và nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ người thợ chọn thời gian làm việc hợp lý, và chi phí hợp lý. Khi tham gia vào Thế Giới Thợ, người thợ có thể tự chủ về cả thời gian và công việc của mình. Hệ thống sẽ gửi thông tin công việc cho thợ, để họ lựa chọn, và có quyền từ chối nếu công việc không phù hợp về thời gian hoặc kinh nghiệm.

Ông Đỗ Đặng Đăng Khoa - trưởng phòng phát triển kinh doanh Thế giới thợ, tuyển dụng chia sẻ: “Là một nền tảng hỗ trợ cho tuyển dụng lao động toàn thời gian và lao động tức thời, bán thời gian, Thế giới thợ phát triển các tính năng tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng thực hiện các tác vụ đăng tuyển, ứng tuyển và sắp lịch phỏng vấn, hỗ trợ các bước trong quy trình tuyển dụng chỉ với thao tác một chạm. Trong năm 2019, Thế giới thợ mong muốn đạt được mục tiêu tuyển được 1.000.000 hồ sơ của ứng viên trên hệ thống”.

Hiện tại ứng dụng Thế giới thợ đã có sẵn trên các kho ứng dụng Apple App Store dành cho người dùng xài iPhone, iPad; và trên Google Play Store dành cho người dùng xài smartphone chạy hệ điều hành Android. Đây là ứng dụng miễn phí cho mọi người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ứng dụng Thế giới thợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO