Ra mắt ứng dụng LIAN về công nghệ bảo hiểm tự động

CAO KIẾN NAM| 31/10/2018 07:56

KHPTO - Ngày 30/10/2018, nhà sáng lập ứng dụng LIAN - bà Đỗ Thị Kim Liên đã công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam với thông điệp “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”.

Không nằm ngoài xu thế hội nhập với mục tiêu lớn nhất là hướng tới mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm, phòng tránh các rủi ro, tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh, bà Liên đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng LIAN với tên gọi đầy đủ là LIAN - bảo hiểm 24/7.

Ứng dụng này có phiên bản dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android, hoặc iOS (iPhone). Người dùng có thể cài đặt miễn phí LIAN từ các kho ứng dụng Google Play, App Store.

Cụ thể, khi vào kho ứng dụng Google Play, App Store, người dùng tìm từ khóa “Lian bao hiem”, rồi tiến hành cài đặt, rồi đăng ký tài khoản LIAN bằng số điện thoại và nhận mã OTP qua tin nhắn để kích hoạt tài khoản. Sau đó, người dùng có thể trải nhiệm các tiện ích, mua các gói bảo hiểm cho bản thân, người thân. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể vào mục “CTV/ Đại lý” để đăng ký làm cộng tác viên để có thêm thu nhập.

Người dùng cũng có thể truy cập trang web www.lianvass.com, rồi bấm nút “Tải ngay”, rồi làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản; hoặc cũng có thể chụp QR code để tải ứng dụng, rồi làm theo hướng dẫn.

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng các tiện ích khác, như: điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế…

Được biết, lễ ra mắt chính thức ứng dụng LIAN cùng các hoạt động chia sẻ về khởi nghiệp sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM) trong ngày 3/11 tới đây.

Bà Đỗ Thị Kim Liên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ứng dụng LIAN về công nghệ bảo hiểm tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO