Ra mắt Trung tâm triển lãm hỗ trợ kết nối giao thương Việt – Hàn

Tin, ảnh: VIỆT THY| 29/09/2020 01:13

KHPTO - Saigon Innovation Hub (SIHUB - Sở khoa học và công nghệ TP.HCM) cùng Trung tâm sáng tạo và đổi mới kinh tế tỉnh Jeonbuk - Hàn Quốc (JB CCEI) vừa công bố việc xây dựng và hình thành Trung tâm triển lãm KORETOVIET, đặt trụ sở tại số 273 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Trung tâm triển lãm KORETOVIET là nơi để các chuyên gia của cả Việt Nam và Hàn Quốc tiếp cận thị trường, văn hóa và người tiêu dùng địa phương, cùng các chính sách khuyến khích nhập khẩu hiện nay của cả hai quốc gia. Trung tâm sẽ tiếp nhận và trưng bày các giải pháp - thiết bị công nghệ của startup và doanh nghiệp khởi nghiệp ở cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc để giới thiệu đến các đối tác, các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Trung tâm cũng sẽ có cơ chế hoạt động trực tuyến (online) nhằm cung cấp thông tin startup rộng rãi đến các tổ chức, cá nhân.

Ông Huỳnh Kim Tước, đại diện SIHUB, bày tỏ mong muốn KORETOVIET sẽ có nhiều hoạt động hợp tác kết nối, giao thương giữa startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và các doanh nghiệp có nhu cầu, tổ chức nhiều sự kiện sôi động, nhằm đẩy mạnh trao đổi và triển lãm sản phẩm của các startup đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Qua đó, cùng tạo dựng sân chơi chung với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của startup, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững. Dự kiến trong tháng 10/2020, SIHUB còn trao đổi và hợp tác thêm với khoảng 5 đối tác quốc tế để phục vụ mục tiêu kết nối giao thương thông qua startup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Trung tâm triển lãm hỗ trợ kết nối giao thương Việt – Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO