Ra mắt trang web ‘Bên nhau cùng âm nhạc’

LƯU TRIỀU TIÊN| 18/05/2020 14:40

KHPTO - Việc nghe nhạc có thể kết nối những người nghe với nhau ở bài hát đang nghe, hoặc thể loại nhạc cùng yêu thích. Thật vậy, mỗi giây trên Spotify có hơn 30.000 người trên khắp thế giới đang mở cùng một bài hát.

Chiến dịch “Bên nhau cùng âm nhạc” mà Spotify đang thực hiện hướng đến sức mạnh âm nhạc có thể đưa người nghe gần nhau hơn.

Những người yêu nhạc có thể trải nghiệm điều này từ trang web https://listeningtogether.atspotify.com/vi.

Khi hai người nghe nhạc kết nối với nhau qua một bài hát cụ thể nào đó thì có thể thấy những kết nối này trên website, và xem được bài hát nào đã mang họ đến với nhau.

Spotify đã hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực châu Á để tiếp quản các playlist Moods & Moments phổ biến trên Spotify, cũng như chia sẻ những bài nhạc mà họ yêu thích.

Thông qua những playlist này, Spotify hi vọng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, mang họ đến gần nhau hơn bằng tình yêu âm nhạc.

Mới đây, hôm 12/5, ca sĩ Vũ Cát Tường cũng đã tiếp quản playlist “Thoải mái gác chân lên” với những chia sẻ chân thực về cách mà cô sử dụng thời gian hàng ngày. Trong đó, những bài hát mà cô chọn gồm: Midsummer Madness, lần cuối (đi bên em xót xa người ơi) và Cảm ơn và xin lỗi.

Việc tiếp quản playlist bởi các nghệ sĩ sẽ diễn ra hàng tuần, sẽ mang đến cho người yêu âm nhạc các nội dung mới mẻ, phù hợp với các hoạt động tại nhà của họ.

Người yêu nhạc có thể theo dõi danh mục “At Home” của Spotify để cập nhật những thông tin mới nhất về việc tiếp quản playlist của nghệ sĩ.

Website bên nhau cùng âm nhạc (https://listeningtogether.atspotify.com/vi) sẽ thể hiện vị trí của 2 người dùng đang phát cùng một bài hát trên mô hình Trái đất dưới định dạng 3D. Thiết kế này được đưa vào thử nghiệm hồi năm 2014 khi Kyle McDonald đưa ra ý tưởng tìm sự ngẫu nhiên khi hai người cùng phát một bài hát trong vòng một phần nghìn giây.

Vũ Cát Tường, ca sĩ Việt đầu tiên tham gia vào dự án "Bên nhau cùng âm nhạc" của Spotify.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt trang web ‘Bên nhau cùng âm nhạc’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO