Ra mắt Tổng đài kết nối tri thức năm 2018

Việt Thy| 17/04/2018 10:05

KHPTO - Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ (Thành Đoàn TP.HCM) vừa triển khai thực hiện chương trình “Tổng đài kết nối tri thức” với đầu số 1900.633323.

Theo đó, tổng đài nhận được sự hợp tác của các nhà khoa học trẻ, chuyên gia, cán bộ công chức, giảng viên, giáo viên trẻ, cán bộ, công chức … thực hiện việc tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc, cung cấp kiến thức, phương pháp, định hướng cho tất cả các đối tượng có nhu cầu trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, trên nhiều lĩnh vực gồm: công nghệ hóa - dược, công nghệ sinh – y sinh, công nghệ thông tin, thực phẩm, giáo dục, hành chính - pháp lý, kinh tế, kỹ thuật - công nghệ, nông - lâm - ngư nghiệp, quy hoạch - kiến trúc xây dựng, tài nguyên - môi trường, xã hội - nhân văn... Ở mỗi lĩnh vực được kết nối cụ thể với từng đầu số của tổng đài.

Để trải nghiệm các tính năng, tiện ích của tổng đài, người dùng liên hệ đến số hotline: 1900.633323, chọn lĩnh vực mình muốn liên hệ để kết nối và tương tác với nhà khoa học, chuyên gia.

Bên cạnh đó, thông tin của chương trình và danh sách các nhà khoa học, chuyên gia được cập nhật tại website http://ketnoitrithuc.vn. Các cá nhân muốn tham gia vào đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học của tổng đài cũng có thể đăng ký trực tiếp trên trang điện tử này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Tổng đài kết nối tri thức năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO