Ra mắt Tổng công ty dịch vụ số Viettel

  • 09:34 ,27/06/2019

Đại diện Tổng công ty dịch vụ số Viettel chia sẻ về chiến lược phát triển tại lễ ra mắt.

KHPTO - Tổng công ty dịch vụ số Viettel (Tổng công ty thành viên thứ 8 của Tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội) vừa chính thức ra mắt hôm 26/6 vừa rồi, nhằm nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, thực hiện chiến lược phát triển của Viettel trong giai đoạn mới - giai đoạn kiến tạo xã hội số.

Kế thừa bài học kinh nghiệm từ cuộc cách mạng viễn thông năm xưa (vùng phủ rộng hơn, công nghệ hiện đại hơn, giá thành rẻ hơn, chất lượng tốt hơn), ngay từ khi đặt nền móng xây dựng một xã hội số, Viettel đã xác định phải làm cái mới, chọn việc khó, từng bước giải quyết các bất cập cuộc sống và bình dân hóa dịch vụ.

Mỗi sản phẩm của Viettel thường hướng đến những tiêu chuẩn an toàn - đơn giản - thuận tiện - dễ tiếp cận.

Với mục tiêu “Khởi nguồn cuộc sống số”, Tổng công ty dịch vụ số Viettel được xác định là một công ty công nghệ tập trung trong ba lĩnh vực chính: tài chính số (kiện toàn hệ sinh thái và ngân hàng số ViettelPay, triển khai thí điểm Mobile Money), dịch vụ dữ liệu (tập trung các lĩnh vực tín dụng, bảo hiểm, quảng cáo), thương mại điện tử.

Từ nay tới 2025, Tổng công ty này đặt hai mục tiêu trọng tâm lớn, đó là có 26 triệu khách hàng trên hệ sinh thái; và phát triển 600.000 điểm chấp nhận thanh toán và cung cấp dịch vụ.

Theo chia sẻ từ đại diện của Tổng công ty này, phương thức Mobile Money - sử dụng tài khoản viễn thông để thanh toán hàng hóa và dịch vụ có giá trị thấp sẽ phá bỏ mọi khoảng cách công nghệ, đơn giản cho người dân khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Đồng thời, hạ tầng tài chính số - thương mại số sẽ giúp kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với người dân. Tổng công ty dịch vụ số sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp; cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để chung tay kiến tạo một xã hội số không dùng tiền mặt.

CAO KIẾN NAM
  • Hotline
    (028) 3920 1523
  • Email