Ra mắt thương hiệu đèn chiếu sáng tự nhiên do người Việt sáng chế

MAI THY| 30/07/2022 13:22

KHPTO - Tập đoàn Phenikaa vừa ra mắt sản phẩm chiếu sáng Phenikaa Lighting, thương hiệu sở hữu công nghệ lõi tạo ra đèn LED vì sức khỏe tại Việt Nam.

Chiến lược phát triển chủ động và bền vững của Tập đoàn Phenikaa là đầu tư mạnh mẽ để xây dựng và vận hành hiệu quả hệ sinh thái với mô hình “3 nhà” (Nhà giáo dục – Nhà khoa học – Nhà sản xuất kinh doanh). Với tầm nhìn trở thành tập đoàn công nghệ - công nghiệp hàng đầu trên nền tảng sản xuất thông minh, công nghệ thông minh, vật liệu thông minh, Phenikaa đã đầu tư xây dựng nhà máy điện tử thông minh Phenikaa như một điển hình của mô hình sản xuất thông minh toàn diện. Nhà máy cũng chính là mắt xích quan trọng trong mô hình “3 nhà” của Phenikaa trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất công nghiệp điện tử, đồng thời là nơi thử nghiệm, ứng dụng, chuyển giao các công trình nghiên cứu công nghệ lõi của Tập đoàn này.

Phenikaa Lighting là một trong những thành quả đáng ghi nhận từ mô hình “3 nhà” của Phenikaa. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe con người do Tập đoàn này nghiên cứu, phát triển và sở hữu độc quyền, được kiểm soát với quy trình chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với công nghệ chiếu sáng tự nhiên, đèn LED của Phenikaa Lighting đảm bảo an toàn quang sinh học theo nhiều tiêu chuẩn, tiết kiệm năng lượng và mang đến nguồn ánh sáng chất lượng cao với phổ ánh sáng tự nhiên như ánh sáng mặt trời, vùng phổ ánh sáng sinh học được tăng cường và tối ưu cho sự hấp thụ của mắt người.

Theo PGS.TS Hồ Xuân Năng - chủ tịch Tập đoàn Phenikaa, việc thương hiệu Phenikaa Lighting cho ra đời những sản phẩm đèn LED thông minh chất lượng cao, cung cấp ánh sáng tự nhiên, cân bằng, phù hợp với nhịp sinh học và sức khỏe con người với giá cạnh tranh đã khẳng định hiệu quả của hệ sinh thái Phenikaa với mô hình “3 nhà” cùng chiến lược phát triển chủ động và bền vững của Phenikaa.

Trong thời gian tới, Phenikaa sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo để tạo ra các sản phẩm "Made by Vietnam" với hàm lượng công nghệ cao, chất lượng vượt trội mang lại cuộc sống thông minh, tiện ích vì sức khỏe con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt thương hiệu đèn chiếu sáng tự nhiên do người Việt sáng chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO