Ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick thông minh “ẩn trong thỏi son”

LƯU TRIỀU TIÊN| 24/12/2021 11:05

KHPTO - Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam vừa chính thức ra mắt tai nghe không dây Huawei FreeBuds Lipstick phiên bản giới hạn với thiết kế hình thỏi son độc đáo. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, nhưng không quá nặng, cùng tính năng chống ồn chủ động ANC 2.0.

Theo Huawei, tai nghe Huawei FreeBuds Lipstick được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế thời trang, ô tô, kỹ thuật số và chiến lược thương hiệu tại Trung tâm nghiên cứu thẩm mỹ học Paris của Huawei. Tai nghe thể hiện sự quý phái, sang trọng với thân vỏ bằng thép không gỉ.

Thiết kế của tai nghe này được kết hợp hài hòa giữa ba tông màu đen - vàng - đỏ, nhằm tái hiện chính xác diện mạo của một thỏi son đỏ cổ điển.

Hộp sạc của tai nghe này được đánh bóng và xử lý qua 30 quy trình phức tạp để tạo nên bề mặt nhẵn như gương.

Dựa trên hệ thống mô phỏng công thái học với hơn 10.000 mẫu tai người và thí nghiệm tái hiện áp lực diện rộng trên tám phần của tai, Huawei đã cải tiến thiết kế tai nghe nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng khi đeo.

Loại tai nghe này còn có tính năng điều chỉnh AEM EQ, tự động phát hiện hình dạng ống tai và điều kiện đeo để chủ động thiết lập EQ phù hợp nhất với tai người dùng.

Ngoài ra, thông qua ứng dụng Huawei AI Life, người dùng còn có thể chọn 1 trong 3 chế độ EQ: Cân bằng (mặc định), tăng cường âm trầm và tăng âm bổng.

Nó sử dụng tính năng khử tiếng ồn với micro kép, nhằm loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh một cách hiệu quả. Tai nghe sẽ tự động chọn bộ thông số khử tạp âm phù hợp nhất từ ​​hơn 10 lựa chọn cho người dùng.

Tính năng EMUI 12 Device+ cho phép người dùng truyền video từ smartphone sang Huawei Vision, máy tính hoặc máy tính bảng và truyền âm thanh đến tai nghe một cách liền mạch.

Thông qua kết nối Bluetooth lân cận, người dùng có thể ghép đôi tai nghe với smartphone, máy tính bảng hoặc máy tính ở gần bằng cửa sổ bật lên; có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị.

Đây cũng là các sản phẩm trong cùng hệ sinh thái công nghệ Huawei, nên người dùng có thể ghép đôi đồng hồ thông minh Watch GT với Huawei FreeBuds Lipstick để quản lý chế độ khử tiếng ồn, kiểm tra tuổi thọ pin và điều khiển quá trình phát lại nhạc. Với công nghệ mã hóa âm thanh trò chơi mới, Huawei FreeBuds Lipstick có thể giảm độ trễ xuống còn 90 ms.

Tai nghe Huawei FreeBuds Lipstick cũng có thể ghi lại âm thanh trung thực cao với tốc độ lấy mẫu lên đến 48 kHz. Người dùng chỉ cần bật ‘Chế độ âm thanh vòm’ trong ứng dụng Huawei AI Life, rồi ghi lại âm thanh môi trường trong quá trình quay video.

Tai nghe này có thể phát nhạc trong suốt 22 giờ, nếu tắt tính năng khử tiếng ồn và đi kèm vỏ hộp đã sạc đầy, hoặc 4 giờ phát nhạc với riêng tai nghe được sạc đầy.

Huawei FreeBuds Lipstick có giá gần 5 triệu đồng, bắt đầu bán từ ngày 5/1/2022 với số lượng giới hạn tại Cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước, các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Bên cạnh đó, Huawei Watch GT 3 phiên bản 42 mm dây da màu trắng có giá 6.490.000 đồng; nếu mua từ ngày 5 - 16/1/2022 tại CellphoneS, Hoàng Hà, cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước, Shopee, Lazada và Tiki, khách hàng được ưu đãi 1 triệu đồng và loa mini CM 510.

Một số hình ảnh về tai nghe "ẩn trong thỏi son":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick thông minh “ẩn trong thỏi son”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO