Ra mắt sản phẩm bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của cơ thể

P.H| 02/08/2022 20:15

KHPTO - Được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng với nhiều điểm nổi bật, sản phẩm bảo hiểm PRU-Thiết Thực vừa được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) ra mắt thị trường hôm 2/8/2022.

Theo Prudential, đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có trên thị trường hiện nay; có chi phí đầu tư hợp lý và tổng quyền lợi bảo hiểm có thể lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Gói bảo hiểm mới này của Prudential không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, khách hàng được bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của các hệ cơ quan và chức năng.

Ông Phương Tiến Minh - tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, PRU-Thiết Thực mang lại khái niệm mới về bảo hiểm, một giải pháp bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt, bảo vệ dựa trên tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng”.

Cụ thể, gói bảo hiểm này sẽ thực hiện bảo hiểm theo tình trạng tổn thương (bị bệnh hoặc thương tật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe) theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng: Hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan, kết hợp bảo hiểm trước 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.

Chẳng hạn, với tình trạng tổn thương ở mức độ trung bình, Prudential sẽ chi trả 30% số tiền bảo hiểm cho 1 tình trạng tổn thương; với tình trạng tổn thương mức độ nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả tối đa 100% số tiền bảo hiểm cho 1 tình trạng tổn thương. Nếu tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng phải trải qua phẫu thuật ở mức độ trung bình hoặc nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả thêm 5% số tiền bảo hiểm cho khách hàng với quyền lợi gia tăng phẫu thuật, chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm này.

Theo thống kê từ số liệu bồi thường của Prudential vào cuối năm 2021, 80% tổng số ca chi trả cho các sản phẩm bệnh hiểm nghèo tại Prudential cho 3 bệnh phổ: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Sản phẩm bảo hiểm này còn có thể mở rộng bảo vệ toàn diện với quyền lợi gia tăng cho bệnh lý nghiêm trọng: Chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm (chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm) nếu khách hàng không may mắc 1 trong 3 bệnh hiểm nghèo nêu trên ở mức độ nghiêm trọng.

Nếu khách hàng không may xảy ra biến cố ngoài mong muốn, Prudential sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi tử vong, tức là khách hàng sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Ngoài ra, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí khi tham gia cho nhiều thành viên. PRU-Thiết Thực bảo vệ khách hàng đến 85 tuổi; trong đó, độ tuổi tham gia cho người được bảo hiểm chính từ 18 - 65 tuổi, người được bảo hiểm bổ sung từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của cơ thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO