Ra mắt Samsung Galaxy Note8 phiên bản giới hạn Olympic PyeongChang 2018

C.K.N| 19/01/2018 15:01

KHPTO - Ngày 17/1/2018, Công ty Samsung Electronics, đối tác Thế vận hội toàn cầu trong việc tài trợ thiết bị máy tính và giải pháp kết nối không dây, vừa ra mắt chiếc smartphone Galaxy Note8 phiên bản giới hạn PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition.

tiếp tục phát huy tinh thần hỗ trợ các vận động viên và các thành viên tổ chức Olympic, Samsung đã cung cấp các thiết bị độc quyền, cụ thể là Galaxy Note8 phiên bản Olympic đặc biệt. Sản phẩm phiên bản đặc biệt này có vai trò hỗ trợ duy trì kết nối liền mạch và lưu giữ cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với mọi người gần xa.

Cùng với Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) và Ủy ban tổ chức PyeongChang cho Thế vận hội mùa đông và Thế vận hội Paralympic 2018 (POCOG), Samsung sẽ cung cấp hơn 4.000 chiếc Galaxy Note8 phiên bản Olympic cho tất cả các vận động viên tham gia, và các tổ chức đoàn thể của Olympic PyeongChang 2018.

Phiên bản giới hạn Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018 vẫn có tất cả các tính năng mới của Galaxy Note8, như màn hình Infinity 6,3 inch cải tiến, bút S Pen thông minh cải tiến và Camera kép.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn Galaxy Note8 Olympic PyeongChang 2018 sẽ có mặt lưng làm bằng kính trắng sáng bóng, bên cạnh đó là những vòng tròn Olympic màu vàng kim loại được lấy cảm hứng từ ngọn đuốc Olympic.

Galaxy Note8 Olympic PyeongChang 2018 sẽ đươc trang bị các hình nền theo chủ đề PyeongChang 2018, cho phép người dùng giữ được phong cách kết nối thông qua công nghệ di động tiên tiến nhất của Samsung. Các ứng dụng bổ sung hữu ích cũng được cài sẵn để giúp nâng cao trải nghiệm Thế vận hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Samsung Galaxy Note8 phiên bản giới hạn Olympic PyeongChang 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO