Ra mắt sách cẩm nang khởi nghiệp: Ibosses - Thủ lĩnh số thế hệ Y

T.G.Q| 21/12/2017 21:02

KHPT - TS. Patrick Khor (ảnh) - nhà đầu tư có tiếng trên thế giới, đồng thời là giảng viên nổi tiếng về khởi nghiệp tại Singapore, chủ biên đầu sách “Ibosses - Thủ lĩnh số thế hệ Y”, vừa giao lưu với bạn đọc tại TP.HCM hôm 14/12/2017.

Quá trình tiếp cận nhiều với các startup trên thế giới giúp Patrick Khor nhận ra câu chuyện khởi nghiệp của những người trẻ đang rất khác biệt với thời của ông, đại diện của những doanh nhân 7x, 8x.

Lấy cảm hứng từ sự khác nhau giữa trải nghiệm thực tế của những doanh nhân thế hệ X và lớp người trẻ, thế hệ Y ở Singapore khi họ quyết định bước chân vào thương trường, ông đã bắt tay thực hiện ấn phẩm “Ibosses - Thủ lĩnh số thế hệ Y”, nhằm cung cấp cho người đọc những cái nhìn mới về những doanh nhân trẻ.

Không chỉ phân tích và chỉ ra sự khác biệt trong kinh doanh giữa hai thế hệ X và Y, sách này còn mang đến người đọc những hình mẫu khởi nghiệp có thật trên thế giới, lý giải thành công lẫn thất bại của những hình mẫu này để bạn đọc có thể rút ra kinh nghiệm cho quá trình khởi nghiệp của chính mình.

Sách “Ibosses - Thủ lĩnh số thế hệ Y” cung cấp những kỹ năng kinh doanh, khởi nghiệp không chỉ cần cho doanh nhân mà còn là những kỹ năng thiết yếu của bất cứ nhà lãnh đạo nào, từ CEO tập đoàn đến hiệu trưởng trường học. “Kỹ năng kinh doanh, khởi nghiệp chính là bộ công cụ hữu hiệu nhất cho những nhân tài thế kỷ 21”, Patrick Khor nhấn mạnh.

Sách “Ibosses - Thủ lĩnh số thế hệ Y” do dịch giả Nguyễn Như Uyển Linh chuyển ngữ, và do nhà xuất bản First News phát hành với giá 86.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sách cẩm nang khởi nghiệp: Ibosses - Thủ lĩnh số thế hệ Y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO